Phạm Kim Cúc hiện đang là sinh viên tại Hà Nội. Cô nàng sinh năm 1998 này là gương mặt khá quen thuộc với các nhiếp ảnh gia vì sở hữu gương mặt khả ái, biểu cảm phong phú và cách làm việc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, kể từ khi Kim Cúc bắt đầu chụp ảnh cổ trang thì nhan sắc mong manh, thuần khiết của cô nàng mới được phát hiện ra. Vẻ đẹp của Kim Cúc dường như sinh ra để dành cho các shoot hình cổ trang.

Với gương mặt có nét truyền thống và đôi mắt cực có hồn, các bức hình của Kim Cúc đều mang lại cảm giác rất bình yên, thanh khiết. Nhất là trong trang phục áo trắng, Kim Cúc trông chẳng khác gì Tiểu Long Nữ bình yên chốn Cổ Mộ.

image1.jpg
image2(1).jpg
image1-1-_800x533.jpg
image3-1-.png

Các bức hình của Kim Cúc đều mang đến cảm giác rất bình yên

Để thực hiện được những bức hình này, Kim Cúc cho biết cô nàng và các nhiếp ảnh gia gặp khá nhiều khó khăn, nhất là về biểu cảm và thần thái: "Chụp ảnh cổ trang khác những thể loại khác là bạn không thể tự do thể hiện sắc thái của mình mà phải phụ thuộc vào trang phục cũng như phong cách của bộ ảnh hướng đến. Với chụp hình cổ trang, các động tác thường phải chuẩn và để chụp được một bức hình ưng ý thì mẫu phải giữ nguyên tư thế khá lâu. Việc này dẫn đến trường hợp mẫu bị đơ biểu cảm vì thế các bức hình sẽ không được tự nhiên nữa".

image1.png
image1-3-.png

Kim Cúc cho biết việc thể hiện thần thái chính là việc khó nhất khi thực hiện ảnh cổ trang

Khí chất "thần tiên" như thế nhưng ở ngoài cuộc sống, Kim Cúc lại có những sở thích khá hiện đại. Cô nàng hiện đang là một streamer game khá có tiếng trong cộng đồng. Kim Cúc cho biết cô nàng làm việc này một phần vì đam mê, một phần vì sở thích chứ không đặt nặng vấn đề kinh tế hay nổi tiếng. 

image2-2-.jpg
image1(1).jpg

Bước từ chốn bồng lai ra khỏi cuộc sống, cô nàng từ "thần tiên tỉ tỉ" biến hóa thành nữ streamer game cá tính

Mặc dù có duyên với nhiếp ảnh, thế nhưng Kim Cúc cho biết trong tương lai cô nàng sẽ phát triển theo ngành học của mình. Cô nàng sẽ luôn giữ niềm đam mê của mình với nhiếp ảnh thông qua các bộ ảnh của mình. Cùng ngắm thêm một số bức hình của "thần tiên tỉ tỉ" Kim Cúc nhé:

image3-2-(1).png
image2-2-(1).png
image2-1-(1).jpg
image2(1).png
image3.png
image2-1-.png

Ảnh: NVCC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022