Phượt thủ rơi xuống vực tại "Sống Khủng Long" ngày mùng 4 Tết (Video: Facebook Thảo Nguyễn)

Sáng ngày 31/1 (tức mùng 4 Tết âm lịch), một vụ tai nạn đã xảy ra tại điểm du lịch “Sống Lưng Khủng Long” (thuộc đỉnh núi Tà Xùa, Bắc Yên, Lào Cai).

Chiếc xe máy của một “phượt thủ” (bạn trẻ đi du lịch bụi) bất ngờ rồ ga và lao xuống vực núi. Tại một nơi có địa hình dốc đứng và được ví như “Sống Lưng Khủng Long”, bạn trẻ không may gặp nạn đã bị trượt xuống khá sâu.

May mắn là có khá nhiều người chứng kiến vụ việc đã kịp thời trợ giúp và gọi cấp cứu. Khi được đưa tới trạm y tế, thanh niên rơi xuống vực bị thương rất nặng, nhưng vì có đồ bảo hộ đầy đủ nên đã hạn chế bớt những cú va đập.

Một nhân chứng có mặt tại nơi xảy ra vụ việc cho biết: “Lúc đó mình cùng nhóm bạn đang đứng check-in thì bất ngờ thấy anh ấy đi từ trên xuống, đến đoạn nguy hiểm nhất của sống lưng thì không giữ được tay lái, xe máy chao đảo trong 50 mét thì rơi xuống”.

phuot2-1485929892001.jpg
Một trong những người chứng kiến chia sẻ đoạn video lên Facebook để cảnh báo cho những phượt thủ khác.

Một nhân chứng khác đã dùng điện thoại quay lại cảnh nhốn nháo tại hiện trường khi mọi người tìm cách cứu thanh niên rơi xuống vực. Clip này được đăng lên mạng như một lời cảnh báo với những phượt thủ trẻ tuổi ham mê chinh phục những chặng đường gian khó như là “Sống Lưng Khủng Long”.

Bạn Thảo Nguyễn - người có kinh nghiệm đi phượt cung đường này chia sẻ rằng các phượt thủ nên gửi xe rồi đi bộ dạo trên sườn núi chứ không nên cố đi xe máy trên con đường quá mức nhỏ hẹp này.

M.C

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022