Liên quan đến vụ sát hại bé gái người Việt ở tỉnh Chiba, Nhật Bản, cảnh sát vừa bắt được nghi phạm dựa trên kết quả: giám định ADN trùng khớp với ADN trên các đồ vật của Linh được tìm thấy tại hiện trường. 

Người đàn ông này tên là Shibuya Yasumasa, 46 tuổi, sống cách nhà nạn nhân khoảng 300m. Trong buổi họp báo diễn ra vào lúc 13h hôm nay (giờ địa phương), Ishii Masayuki - trưởng bộ phận điều tra - cho biết nghi phạm vẫn kiên quyết giữ im lặng trong quá trình thẩm vấn. Hiện chưa phát hiện được liệu y có đồng bọn hay không.

Trước đó, vào buổi chiều trước hôm bị bắt, Shibuya Yasumasa vẫn hoạt động như bình thường. Khi người đàn ông này ra khỏi nhà, cảnh sát tiến đến và cho biết đang điều tra về việc bé gái bị sát hại. Nghi phạm vẫn tỏ ra khá bình thản cho đến khi được yêu cầu giải trình về vụ án này. Yasumasa cho biết, y có quyền giữ im lặng.

g3ge3g-7343-1492146701.jpg

Nghi phạm bị bắt khi vừa ra khỏi nhà.

Khoảng 7h55 sáng nay 14/4, nghi phạm ra khỏi nhà ở tầng 4 một khu chung cư. Khi xuống đến tầng 1, y bị 5 điều tra viên chặn lại và dẫn lên ôtô. 

Theo một người phụ nữ sống cùng khu, Yasumasa hiện sống với vợ và 4 đứa trẻ. Nhờ hoạt động năng nổ, y được các phụ huynh bình chọn là hội trưởng hội phụ huynh, giám sát trẻ em đi học trên đường đến trường. Nghi phạm có con học cùng trường với bé Nhật Linh. Bố của Nhật Linh cho biết, con gái anh có thể biết người đàn ông này.

be-gai-viet-bi-sat-hai-1491185-4897-9387

Toàn cảnh vụ án

Thông tin chi tiết

* Bố của Nhật Linh: 'Tôi sẽ chỉ tha thứ nếu con gái tôi sống lại'* Nghi phạm sát hại bé gái Việt là hội trưởng hội phụ huynh* Tội giết người được Nhật áp dụng mức án nào?* Cảnh sát Nhật bắt giữ hàng xóm của bé gái Việt bị sát hại

Nghệ Nhi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022