Một cô gái chia sẻ: "Tôi đã đợi đến năm 18 tuổi để có nụ hôn đầu tiên. Tôi luôn nghĩ rằng nụ hôn đó sẽ rất tuyệt vời và tôi sẽ chìm đắm trong hạnh phúc nhưng cuối cùng tôi thực sự thất vọng khi cảm giác đó không tới.

Kể từ đó, tôi đã có một vài nụ hôn nồng nhiệt với nhiều người khác nhau (chủ yếu là khi say rượu), nhưng tôi chưa bao giờ thực sự cảm thấy thích thú hoặc thật sự tận hưởng cảm giác đó khi hôn bạn trai của mình.

Tôi không hiểu vì sao tôi có cảm giác đó. Tôi đoán nó giống như một việc gì đó mà tôi phải làm, nhưng tôi không muốn làm và tôi thấy việc này chẳng có ích gì. Tôi không biết mình đang làm sai điều gì hay nên làm khác đi. Chỉ đơn thuần là nụ hôn không mang lại cho tôi bất kỳ niềm vui nào".

hon1-1671421400870.jpg

Tình yêu luôn mang nhiều cung bậc cảm xúc (Ảnh minh họa: Adobe Stock).

Sophia Benoit, nhà văn nổi tiếng ở Los Angeles, Mỹ, đã có câu trả lời cho vấn đề này. Sophia thường xuyên viết bài cho các chuyên mục về tình yêu, chuyện hẹn hò và văn hóa cho các tạp chí tên tuổi như GQ, The Cut, The Guardian, Allure, Refinery29. Cô luôn đưa ra những lời khuyên hữu ích về chuyện tình cảm của các cặp đôi.

Văn sĩ Sophia Benoit nói: "Ôi, thật ra tôi cũng có cảm giác như bạn. Rất nhiều người từ những nền văn hóa khác nhau không trải nghiệm những nụ hôn nồng cháy, lãng mạn. Vì thế, bạn và tôi không hề đơn độc. Những nụ hôn trên phim luôn rất đẹp nhưng ngoài đời thường, khi trải nghiệm thực tế, tôi không cảm thấy quá ấn tượng.

Tôi đã trải qua cả những nụ hôn ngọt ngào và không. Tôi từng hôn khá nhiều nhưng nếu bây giờ ai đó nói với tôi rằng tôi không bao giờ có thể hôn nữa, có lẽ tôi vẫn sẽ ổn.

Tôi không đề xuất rằng mọi người nên ngừng hôn nhau. Tôi chỉ chia sẻ để bạn biết rằng bạn không phải là người lập dị. Một người vẫn hoàn toàn ổn khi không tận hưởng một số hoạt động thể chất nhất định. Có đủ thứ chúng ta thích làm và không muốn làm với cơ thể của mình.

Bạn có vẻ là người không dễ bị kích thích. Vì thế, bạn có thể trò chuyện với bạn trai về những gì bạn thích làm. Ví như bạn thích được ôm ấp hay xoa đầu...

Bạn đã đề cập rằng bạn hôn nhiều hơn vào những khi bạn say. Vậy bạn có thể uống một ly rượu vang và đề nghị bạn trai của bạn "thực hành hôn" để biến nó thành một hoạt động chung vui vẻ và ý nghĩa hơn.

Nếu bạn không thật sự cảm thấy hấp dẫn bởi bạn trai trong bất cứ khía cạnh gì thì đó là một vấn đề khác. Điều đó có thể là bạn không bị thu hút bởi đối tác của mình.

Mặt khác, bạn không cần phải lo lắng về việc bạn không thích làm việc này, việc kia trong tình yêu. Nhiều thứ trong cuộc sống luôn thay đổi và có thể một lúc nào đó, nụ hôn sẽ khiến bạn cảm thấy hứng thú hơn. Nếu bạn không tạo áp lực cho bản thân "phải" cảm thấy phấn khích khi hôn thì có thể bạn sẽ thư thái tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào đó.

Về cơ bản, bạn hãy làm những gì khiến bạn cảm thấy thích thú. Tôi không khuyên bạn nói với bạn trai của mình rằng bạn không thích hôn anh ấy. Thay vào đó, bạn có thể đề xuất những thứ bạn thích. Trò chuyện cởi mở và chia sẻ mọi điều với nhau sẽ giúp hai người hòa hợp hơn. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022