Kim Lim, con gái tỷ phú Singapore Peter Lim (người sở hữu khối tài sản ước chừng 2,6 tỷ USD), là hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô thường xuyên khoe những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh của mình.

Mới đây, ngày 11/12, Kim Lim bất ngờ tới thăm Nan, một thị trấn nằm ở phía bắc Thái Lan. Người đẹp 9X ủng hộ nhu yếu phẩm cho hơn 400 người và trả học phí cho trẻ em trong chuyến thăm xứ Chùa Vàng.

Ái nữ của tỷ phú Singapore đã đến thăm một ngôi chùa ở Nan. Tại đây cô đã tặng những vật dụng thiết yếu cho hơn 200 nhà sư và hơn 200 người dân địa phương. Cô cũng trao học bổng và hỗ trợ học phí cho trẻ em trong tỉnh. Kim Lim chia sẻ đơn giản: "Giúp được gì thì giúp thôi ạ".

kim1-1671071248788.jpg

Kim Lim sang Thái Lan làm từ thiện (Ảnh: Kim Lim).

Đây không phải là lần đầu tiên "hot girl hàng hiệu" nổi tiếng Singapore đi làm từ thiện. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Mothership, cô chia sẻ: "Tôi làm những gì có thể, trong giới hạn của mình. Ý tôi là tôi vẫn còn trẻ, tôi vẫn đang cố gắng kiếm tiền và làm tất cả mọi việc chăm chỉ".

Hồi tháng 7/2022, Kim Lim đã mời những trẻ em nghèo đến dự tiệc sinh nhật của cô. Năm 2021, cô tặng 14 ngôi nhà cho 14 gia đình nghèo ở Mông Cổ. Trước đó, trong đại dịch Covid-19, cô cũng đã gửi rất nhiều đồ dùng và thực phẩm cho các nhân viên y tế ở Singapore.

Kim Lim tặng quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn (Ảnh: Kim Lim).

Hồi đầu tháng này, Kim Lim gây bất ngờ khi thông báo cô đã ly hôn người chồng thứ hai vì cuộc hôn nhân này không như cô mong đợi. Người đẹp và chồng Leslie Leow kết hôn hồi tháng 2/2022 và chia tay vào tháng 4/2022.

Kim Lim hiện dồn sức cho công việc kinh doanh của mình. Cô thành lập công ty cổ phần KLHealth kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Khi bị nhận xét rằng: "Kim Lim chỉ điều hành công việc kinh doanh cho vui hoặc mọi thứ được xây dựng hoàn toàn dựa trên danh tiếng của cô ấy", Kim Lim đã lên tiếng phủ nhận.

Cô nói: "Tôi có thể tự tin nói rằng điều này không đúng. Sự thành công của doanh nghiệp là sự kết hợp giữa niềm đam mê làm đẹp của tôi và cam kết của chúng tôi nhằm mang lại những kết quả tuyệt vời cho người sử dụng.

Tôi hy vọng rằng, một ngày nào đó, tên của tôi sẽ đồng nghĩa với thẩm mỹ và vẻ đẹp. Khi mọi người nghĩ cách để đạt được mục tiêu làm đẹp, điều đầu tiên họ nghĩ đến sẽ là các thương hiệu của chúng tôi".

Mặc dù lịch trình công việc bận rộn, Kim vẫn thường xuyên dành thời gian để làm từ thiện và tham gia các hoạt động xã hội. Kim Lim cho biết, từ nhỏ, cha cô đã dạy cô về tầm quan trọng của hoạt động từ thiện.

Kim Lim (Ảnh: Prestige).

Khi thành lập công ty, cô đã đưa ra các sáng kiến về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp để hỗ trợ các nhóm yếu thế như người già, trẻ em và động vật. "Đây là những nỗ lực không ngừng và chúng tôi giúp đỡ mọi người bất cứ khi nào có thể".

Kim Lim tâm sự: "Bạn có thể có tất cả sự giàu có và học vấn cao nhất nhưng nếu về cơ bản bạn là một người xấu, thì mọi thứ chẳng ích gì. Hãy khắc sâu các giá trị đạo đức và nuôi dạy một con người tử tế với trái tim nhân hậu".

Ngoài việc phát triển thương hiệu của mình ở Singapore, Kim Lim còn đặt mục tiêu là mở rộng việc kinh doanh ra nước ngoài, bắt đầu từ khu vực Đông Nam Á.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022