Được biết clip này được quay tại trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam vào trưa 11/10 bởi một sinh viên trong trường.

Theo những gì diễn ra trong clip, cô lao công chừng 45-50 tuổi mặc áo sọc, đeo khẩu trang, cầm chổi chĩa vào mặt nữ sinh rồi xúc phạm bằng những lời lẽ nặng lời nhất như "ăn cơm cũng như không", "bố mẹ mày cho chúng mày đi học thế à", "lũ mất dạy", "vô học"... rồi lao vào túm áo, bóm cằm cô gái kia.

kul_news_screenshot-187.pngCô lao công hùng hổ chỉ tay vào mặt nữ sinh, chửi mắng (Ảnh: Cắt từ clip)

Thấy tình hình căng thẳng, 1 người bạn đi cùng cô gái lên tiếng và giữ tay cô lao công lại. Đến lúc này cô lao công càng tức giận, liên tục chửi bậy rồi thách thức, dọa sẽ đợi ở cổng trường để "thanh toán" với cả 2.

kul_news_screenshot-190.png1 người bạn thấy bất bình vào can ngăn thì bị dọa đánh

Theo chia sẻ của người đăng clip, clip trên chỉ là 1 phần sự việc. Ban đầu cô lao công vào quét dọn nhưng bạn nữ không nâng dép lên mà chỉ đưa chân lên ghế để cô lao công quét. Cũng theo người này, khi tình huống xảy ra, không nhắc nhở, không nói không rằng cô lao công bèn quét luôn dép của bạn nữ, khi bạn nữ hỏi "sao cô lại quét dép của cháu" thì ngay lập tức cô này mắng rồi lao vào đánh bạn nữ lần thứ 1, clip này là lần đánh thứ 2.

Đồng thời người đăng cũng nói thêm đây không phải lần đầu cô lao công này hành xử như vậy. Theo người này, trước đây cô đã từng đánh rất nhiều anh chị trong trường. Thông tin này sau đó cũng được chính các bạn sinh viên, cựu sinh viên trường xác nhận.

kul_news_screenshot-185.pngSinh viên khẳng định hành động này của các cô lao công không lạ ở trường

Hiện vụ việc đang gây làn sóng dư luận trái chiều, có người bệnh vực vì cô lao công bằng tuổi bố mẹ mình ở nhà và cho rằng thái độ của 2 bạn nữ cũng không vừa.

kul_news_screenshot-186.pngkul_news_screenshot-183.png

Hàng trăm sinh viên chết đứng vì thủ quỹ ôm học phí đi... làm ăn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022