Tập 1 của ‘Giọng ải giọng ai’ lên sóng vào tối ngày 7/10 tiếp tục thu hút được sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt trong chương trình có sự xuất hiện của chàng trai mang giọng hát giống Hồ Ngọc Hà khiến dân tình đổ gục quá hay.

1.gif

Basker Ngọc Tân – chàng trai có giọng hát giống Hồ Ngọc Hà.

Chàng trai trẻ này mang tên Basker Ngọc Tân, cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm được tài khoản facebook của anh với gần 10.000 người theo dõi.  Khoảng 19h tối ngày 8/10, anh thể hiện lại ca khúc ‘Gửi người yêu cũ’ thông qua ứng dụng livestream trên facebook của một page mang tên ‘80M’. 

2.gif

Hơn 4000 người theo dõi livestream của Ngọc Tân.

Phần thể hiện của Ngọc Tân có hơn 4000 lượt xem và nhận được nhiều lời khen rằng “hát hay quá”, thậm chí có người còn cho rằng anh đang hát nhép. Bên cạnh đó để chiều lòng người nghe, anh không ngại ngần thể hiện thêm nhiều ca khúc khác như ‘Cả một trời thương nhớ’ hay ‘Em gái mưa’.

3.gif
4.gif

Cơn mưa lời khen của khán giả dành cho Ngọc Tân.

Giọng ca bản sao Hồ Ngọc Hà là một anh chàng khá điển trai, thân thiện và khá khiêm tốn khi “mong khán giả thứ lỗi nếu có hát không được tốt”. Được biết anh là người lai 3 dòng máu Việt, Hoa và Ấn Độ. Tiết lộ lý do có được giọng hát này là vì anh “không có trái cổ” như những người đàn ông bình thường.

Cùng xem một số hình ảnh đời thường của Basker Ngọc Tân:

5.gif

Ngọc Tân cùng các thí sinh khác trong chương trình "Giọng ải giọng ai"

6.gif
7.gif
8.gif
9.gif
anh.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022