Khoảnh khắc siêu nhân thường thấy trên màn ảnh xuất hiện trên sân khấu lễ khai giảng năm học mới của trường THPT số 3 Lào Cai ngày 5/9 thu hút sự chú ý. Trong trang phục đặc trưng của một Gao Ranger, những nhân vật gây phấn khích cho nhiều học sinh.

Không chỉ xuất hiện trên sân khấu, 3 siêu nhân này còn có màn trình diễn gây tò mò. Buổi khai giảng của trường THPT số 3 Lào Cai trở nên sôi động. Sự góp mặt này biến sự kiện đầu năm học mới trở nên đặc biệt, tạo sự hứng thú cho học sinh trước khi bắt đầu "chinh chiến" với bài vở.

Siêu nhân xuất hiện tại lễ khai giảng gây thích thú

Tác giả của những phiên siêu nhân này là bạn Đỗ Đức Mười - nhân vật gây sốt mạng xã hội thời gian qua với BST thiết kế quần áo siêu nhân đẹp không khác gì nguyên mẫu.

Liên hệ với chủ nhân, Đức Mười cho biết cậu là cựu học sinh của trường THPT số 3 Lào Cai. Mười được nhà trường mời về dự lễ khai giảng với tư cách khách mời cho chương trình thắp thắp sáng ước mơ, khởi nguồn cảm hứng sáng tạo.

"Mình nhận được thông báo của nhà trường cách 1 tuần trước ngày khai giảng nên không có sự chuẩn bị gì nhiều. Mình tranh thủ thu xếp công việc ở Hà Nội, tận dụng thời gian nghỉ lễ di chuyển lên Lào Cai để dự lễ khai giảng. Việc đem những chú siêu nhân lên sân khấu là ý tưởng của mình, với mong muốn các em có một ngày đầu năm học mới nhiều niềm vui hơn", Đức Mười cho biết.

page-7260-1504662010.jpg

Đức Mười mang những chú siêu nhân về dự lễ khai giảng tại trường cũ.

Thấy các em hứng thú và tập trung vào những chú siêu nhân, không khí sân trường trở nên sôi nổi khiến Mười cảm thấy hạnh phúc dù chỉ có 1 ngày tập dượt với chương trình. Cậu bạn nhờ 3 nam sinh của trường diện những trang phục siêu nhân này, xuất hiện gây bất ngờ trong lễ khai giảng.

"Mình ra trường cũng 3 năm nay, được quay trở lại trường cảm giác vẫn như những ngày đầu đi học, khá lo lắng và hồi hộp", Mười tâm sự.

Trong phần giao lưu với các em học sinh, Đức Mười đã chia sẻ những kinh nghiệm, truyền cảm hứng và tiếp thêm động lực cho các em đã và chưa xác định được đam mê, ước mơ, định hướng trong tương lai. 'Mình không phải một người nổi tiếng hay một người thành công để chia sẻ với các em những thứ cao siêu, đơn giản đó là lời của người anh đi trước, cố gắng theo đuổi đam mê và hoàn thành được những mục tiêu mà bản thân đã đề ra. Các em đam mê ca hát hãy cứ ca hát, đam mê nhảy múa hãy cứ nhảy múa... Hãy làm đam mê của mình một cách nghiêm túc và đặt ra nhiều mục tiêu, kế hoạch để hoàn thành nó. Khi đó, chính là lúc các em thành công", Mười nói.

Sieu-nhan-6-9855-1504662010.jpg

Tác giả của những bộ đồ siêu nhân đẹp như phiên bản thực.

Đỗ Đức Mười (20 tuổi) là sinh viên năm 2 khoa Nội thất, ĐH Kiến trúc Hà Nội. Chàng trai trẻ có niềm đam mê với các bộ phim siêu nhân, chơi đóng giả siêu nhân nên tập tành thiết kế và cho ra đời hàng loạt phiên bản nhân vật đặc biệt này. Những bộ trang phục do Đức Mười làm nên như mũ, các chi tiết trên quần áo của siêu nhân được nhận xét có sự tinh tế và đẹp mắt. Hiện Mười cùng những người bạn đã lập nên một studio nhỏ chuyên về thiết kế, chế tác các phục trang, phụ kiện cosplay, biểu diễn...

>>> BST trang phục siêu nhân do Đức Mười thiết kế

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022