Gần đây, khi bộ phim ca nhạc Glee ra mắt khán giả Việt Nam dựa theo kịch bản gốc của bộ phim quốc tế nổi tiếng, Cindy V là gương mặt đầy triển vọng khi được giao đảm nhận 1 trong 2 vai nữ chính của phim.

bong-hong-lai-5-1504309851026.jpg

Cindy Elizabeth Harris, sinh năm 1998 tại Việt Nam. Cô thừa hưởng 4 dòng máu Cuba - Brazil từ bố và Việt -Pháp từ mẹ, nên có vẻ đẹp lai đầy cuốn hút.

Sở hữu ngoại hình thu hút, làn da nâu cá tính, khỏe mạnh, phong cách thời trang đậm chất phóng khoáng, Cindy được ví như “Bông hồng lai” nổi bật và quyến rũ, được Mr Đàm so sánh với vẻ đẹp của hoa hậu Philippines và được Hồ Quỳnh Hương yêu thích bởi “vẻ đẹp sexy, phóng khoáng, tự nhiên”.

Cindy Elizabeth Harris đã giành một số giải thưởng ở nước ngoài như giải nhì cuộc thi IMTA 2010 của Mỹ, Top 15 Young Miss Model USA, và được một số công ty người mẫu nước ngoài mời hợp tác. Sự đa tài của cô được đối tác, nhà sản xuất Holllywood quan tâm và chú ý.

86s2319-copy-1504309851013.jpg

Cindy có một thế mạnh mà ít cô gái trẻ làm nghệ thuật có được là khả năng giao tiếp tự tin, thành thạo ngoại ngữ. Đặc biệt, Cindy là một thành viên của Mensa - câu lạc bộ dành cho những người có chỉ số thông minh (IQ) cao nhất thế giới.

Không những vậy, điều mà nhiều người ngưỡng mộ cô gái 9x này là sự đa tài, tài năng của cô ở mọi lĩnh vực: âm nhạc, người mẫu thời trang, điện ảnh, học tập. Cindy từng là “ Nhân tố Bí ẩn “ của X-Factor Việt Nam 2014 với giọng hát nội lực, lối trình diễn phóng khoáng, khác biệt.

bong-hong-lai-3-1504309851020.jpg

Khi nhận được lời mời góp mặt trong Glee phiên bản Việt, Cindy chia sẻ khá áp lực bởi sự nổi tiếng và đầu tư của bộ phim. Trong dàn cast phim, Người đẹp 19 tuổi đảm nhận vai Minh Ánh – cô gái có ngoại hình, đam mê ca hát, có giọng hát nội lực giống Christina Aguilera nhưng thần tượng Beyonce. Đây là một trong những vai nữ chính đối lập tính cách với Angela Phương Trinh.

bong-hong-lai-2-1504309851017.jpg
"Những ngày đầu tiên trên phim trường, Cindy khá bỡ ngỡ và đôi khi bị khớp với vai diễn của mình. Tuy nhiên, được sự giúp đỡ từ đoàn phim cũng như các anh chị diễn viên trong phim như Đỗ An, Tú Vi, Lynk Lee, Roker Nguyễn, Hữu Vi... Cindy bắt nhịp và diễn xuất khá nhập vai và ăn ý với cả đoàn phim", Cindy chia sẻ.

Cindy đã thể hiện được khả năng ca hát đầy nội lực và ăn ý cùng Rocker, đây được xem là một điểm cộng của Cindy cho nhân vật Minh Ánh mà cô đảm nhận.

Băng Châu
Ảnh: NVCC
Tag :, , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022