Lễ đính hôn của doanh nhân trẻ Anant Ambani và bạn gái Radhika Merchant được cử hành tại đền Shrinathji ở Rajasthan, Ấn Độ.

Ambani, 27 tuổi, là con trai út của tỷ phú giàu nhất Ấn Độ Mukesh Ambani, người cũng từng giữ ngôi vị người giàu nhất Châu Á với khối tài sản ước chừng gần 90 tỷ USD.

Radhika Merchant là con gái của doanh nhân Viren Merchant, CEO của một công ty sản xuất dược phẩm có tiếng.

dinhhon2-1672381385655.jpg

Anant và vợ sắp cưới trong lễ đính hôn hôm 29/12 (Ảnh: NDTV).

Tối 29/12, tỷ phú Mukesh Ambani đã tổ chức một bữa tiệc đính hôn hoành tráng cho con trai tại nhà riêng ở Mumbai. Hàng loạt những ngôi sao hàng đầu Ấn Độ đã tham dự bữa tiệc đính hôn của con trai tỷ phú Mukesh Ambani.

Anant và Radhika đã quen biết nhau được vài năm và buổi lễ đính hôn xa hoa là sự khởi đầu hành trình chính thức cho đám cưới của họ - dự kiến được tổ chức trong vài tháng tới.

Anant đã hoàn thành chương trình học của mình tại Đại học Brown ở Mỹ. Anh làm việc tại Reliance Industries, tập đoàn của gia đình, trong nhiều vị trí khác nhau, bao gồm cả tư cách là thành viên trong hội đồng quản trị của Nền tảng Jio (công ty công nghệ đa quốc gia của Ấn Độ thuộc tập đoàn Reliance) và liên doanh bán lẻ Reliance.

Anant hiện lãnh đạo mảng kinh doanh năng lượng của công ty trách nhiệm hữu hạn công nghiệp Reliance. Vợ sắp cưới của Anant - Radhika tốt nghiệp Đại học New York, Mỹ và là giám đốc trong hội đồng quản trị của Encore Healthcare, công ty thuộc một tập đoàn dược phẩm tư nhân nổi tiếng Ấn Độ.

Anant và vợ sắp cưới (Ảnh: NDTV).

Sắp tới, Anant Ambani, con trai út của tỷ phú Mukesh Ambani, sẽ lãnh đạo mảng kinh doanh năng lượng mới của công ty.

Anant từng học tại trường Quốc tế Dhirubhai ở Mumbai, Ấn Độ và sau đó học Đại học Brown ở Mỹ. Là con của tỷ phú nổi tiếng Châu Á, cuộc sống riêng của Anant Ambani rất được báo giới quan tâm.

Anant Ambani từng thu hút được rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông vì đã giảm được 108kg trong vòng chưa đầy 18 tháng.

Chàng thanh niên 9X có tiền sử mắc bệnh hen suyễn mãn tính và loại thuốc anh uống khi còn nhỏ khiến anh tăng cân mất kiểm soát.

Năm 2014, anh quyết định giảm cân để bảo vệ sức khỏe. Nhiều nguồn tin cho biết, Anant giảm cân theo những cách tự nhiên và an toàn. Anh tuân theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, tập thể dục từ 5 đến 6 giờ mỗi ngày và giảm cân ấn tượng. Tuy nhiên gần đây doanh nhân 9X có dấu hiệu tăng cân trở lại.

Anant từng giảm cân ấn tượng (Ảnh: Life Zene).

Anant Ambani hiện dồn hết tâm sức vào công việc kinh doanh của gia đình. Vào ngày 23/12/2019, Anant Ambani đã có một bài phát biểu thu hút sự chú ý tại tập đoàn của gia đình. Anh nói: "Đối với tôi, phục vụ gia đình Reliance là sứ mệnh quan trọng nhất của cuộc đời tôi".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022