Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau một clip được chia sẻ với tiêu đề "Cô béo mít ướt" trong đó quay lại cảnh cô vợ giận dỗi, khóc lóc khi bị chồng và bạn chê béo với những lời lẽ trách móc, hờn giận vừa đáng yêu vừa hài hước.

Clip cô vợ đáng yêu tủi thân khóc vì bị chê béo

Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip đã có hơn hàng chục ngàn lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ. Người xem đều "đổ rầm rầm" trước sự dễ thương và thật thà vô đối của cô vợ, đặc biệt là hội chị em phụ nữ đã lập gia đình bởi dường như cô gái này đã nói hộ nỗi lòng của cánh bà mẹ bỉm sữa bấy lâu nay phải chịu đựng. 

Danh tính của nhân vật chính trong clip là Ny Nguyễn (sn 1992), hiện đang làm chủ một quán lẩu nướng ở Hòa Bình. iOne đã có cuộc trao đổi với Ny và nhận được những chia sẻ từ cô bạn này.

18739962-1315824185205051-2897-1134-5029

Ny Nguyễn - Cô vợ mũm mĩm đáng yêu đang gây sốt cộng đồng mạng

Ny Nguyễn chia sẻ lý do ức chế đến mức phát khóc trong đoạn clip là bởi cô nàng đang bức xúc tranh cãi với chồng về một vấn đề riêng thì bị cô bạn xen ngang chê béo, nên mới tủi thân quá khóc luôn.

"Lúc ý em chỉ thấy tủi thân vì mấy lần xin tiền chồng đi cắt mỡ anh áy bảo đi tập với ăn ít đi. Khổ nỗi bảo vợ ăn ít nhưng anh ấy lại cứ hay rủ vợ đi ăn đêm. Ăn xong lại bảo em béo quá rồi. Em ăn ít thôi. Em 'cay cú' lắm nhưng nghĩ lỡ ăn rồi biết làm sao", Ny chia sẻ.

Ny cũng cho biết hồi xưa bản thân không béo như hiện tại, nhưng sau khi lấy chồng rồi đẻ 2 đứa con thì tăng cân nhanh chóng mặt. Cô bạn cũng cho biết đã cố gắng giảm cân nhưng hiện tại mới chỉ giảm được 15kg.

18814237-1001349133336020-3835-9511-4543

Ny Nguyễn thời mi nhon và sau khi lấy chồng đẻ con

Khi được hỏi sau khi thấy vợ khóc lóc, ông xã có làm lành hay không, cô nàng lập tức trả lời: "Có chứ ạ. Anh ấy nịnh em bảo đưa em đi ăn hải sản. Nhưng em quyết tâm lắm, ăn mỗi bát cơm rồi vào nhà ngồi. Không em nhìn thức ăn em thèm lắm".

Thông qua clip này, Ny Nguyễn cũng muốn gửi tới cánh mày râu: "Dù đi đến đâu, đi với ai, làm gì, hãy nhớ đến người phụ nữ của mình. Đàn ông lo sự nghiệp, nhưng đằng sau sự nghiệp đấy là bóng dáng của một bà vợ. Đôi khi béo, đôi khi ụch ịch nhưng họ yêu các ông và gia đình hơn tất cả".

Ngoài ra, cô nàng cũng muốn nhắn nhủ tới các chị em phụ nữ, nhất là hội những bà mẹ bỉm sữa có chung cảnh ngộ với mình: "Sinh ra làm phận đàn bà đã là thiệt thòi rồi. Mình nên yêu bản thân mình một tí. Chăm chút một tí. Không đến lúc mất chồng mới ngã ngửa ra. Bản thân mình sẽ cố gắng trong thời gian tới giảm cân thành công, làm gương cho các mẹ xề nhìn theo học tập".

Xem tiếp hình ảnh khác của cô vợ đáng yêu nhất vịnh Bắc Bộ - Ny Nguyễn

Alexandra V 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022