Vào khoảng 14h30 ngày hôm nay (11/5), ngọn lửa cùng khói đen bất ngờ bốc lên tại tầng hầm B1 công trình đang thi công nằm trong khuôn viên bệnh viện Việt - Pháp (đường Phương Mai, quận Hoàng Mai, HN. Hà Nội). Đám cháy nhanh chóng bùng lên dữ dội do gần đó có nhiều vật dụng dễ cháy bén lửa.

Clip: Cháy bệnh viện Việt - Pháp.

Theo lời một số công nhân cho biết, đám cháy có thể bắt nguồn từ khu vực đang lắp đặt điều hòa. Hàng trăm người đã bỏ chạy tán loạn khi nhìn thấy khói bốc lên cao sau nỗ lực dập lửa không có kết quả.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập tắt ngọn lửa. Được biết, nơi xảy ra vụ cháy là tầng 1 của tòa nhà, xuất phát từ 2 kho rộng khoảng 70m2, bên trong chứa chổi, thiết bị xây dựng.

kul_news_chay-benh-vien-1.jpgNgọn lửa bốc nhanh do có nhiều vật liệu dễ cháy.kul_news_chay-benh-vien-2.jpgNgười dân xung quanh cũng bị một phen hoảng hồn.kul_news_chay-benh-vien-3.jpgCột khói đen bốc lên cao hàng chục mét.kul_news_chay-benh-vien-4.jpgHàng trăm công nhân bỏ chạy ra phía ngoài.kul_news_chay-benh-vien-5.jpgĐoạn đường trước cổng bệnh viện ùn tắc kéo dài.kul_news_chay-benh-vien-6.jpgHàng chục xe cứu hỏa đã được điều động tới hiện trường.kul_news_chay-benh-vien-7.jpgKhoảng 30 phút sau, đám cháy cơ bản đã được dập tắt.kul_news_chay-benh-vien-8.jpgNhững người có mặt ở đó đang nỗ lực vận chuyển đồ đạc ra phía ngoài.kul_news_chay-benh-vien-9.jpgVụ việc đang được điều tra làm rõ nguyên nhân.

Đến khoảng 15h15 cùng ngày, đám cháy đã được kiểm soát, tuy nhiên, hàng loạt xe máy của công nhân để bên trong bị lửa làm hư hỏng, biến dạng. Rất may không có thiệt hại nào về người. Nguyên nhân đám cháy đang được lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ.

Tai nạn liên hoàn tại Hòa Bình làm 3 ô tô nát đầu, 4 người tử vong tại chỗ, nhiều người khác bị thương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022