Từ khi ra mắt trailer, các khán giả đã có dịp được chiêm ngưỡng tấm lưng đầy chắc chắn, mạnh mẽ của nữ siêu anh hùng Wonder Woman (Gal Gadot) qua phân đoạn cô mặc một chiếc váy dạ hội xanh dương và bước vào căn phòng nơi tổ chức tiệc của quân phát xít Đức.

Điểm đặc biệt ở đây đó chính là Diana đã giấu thanh kiếm thần của mình sau lưng, khiến mọi người hiểu nhầm đó chỉ là một phụ kiện độc đáo đi kèm trang phục.

album_kulnews_wonder-woman-13.pngMột trong những cảnh quay đẹp của "Wonder Woman".

Một điều có lẽ mà ngay chính nhà sản xuất cũng không ngờ tới đó chính là giờ đây kiểu hóa trang trên của Wonder Woman đã trở thành một xu hướng thời trang mới rất được lòng phái nữ.

kul_news_wonder-woman-2.jpgMột cô bé cũng rất thích thú với kiểu kết hợp kiếm và váy của Wonder Woman.kul_news_wonder-woman-3.jpgChú rể hãy cẩn thận nhé, cuộc sống hôn nhân không phải dễ dàng đâu!kul_news_wonder-woman-6.jpgTrông cô ấy cứ như một nữ thần thực thụ ấy nhỉ?kul_news_wonder-woman-7.jpgSự kết hợp giữa Wonder Woman và Star War chăng?kul_news_wonder-woman-8.jpgĐích thị đây là fan ruột của Thor rồi!kul_news_wonder-woman-9.jpgHai mẹ con cùng "song kiếm hợp bích".

Vậy còn các bạn độc giả nữ của Kul.vn, các bạn có muốn thử kiểu thời trang này không?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022