Khi nhắc tới quãng thời gian còn đi học, chắc hẳn rằng những hình ảnh về thầy cô, bạn bè và mái trường sẽ hiện lên trong ký ức của bạn. Đấy là hình ảnh đẹp sẽ mãi là một mảnh ký ức tuyệt vời của bạn trong suốt chiều dài cuộc sống.

Sau hàng loạt hình siêu đáng yêu về thầy cô trên bục giảng, hình troll ngộ nghĩnh của bạn bè, mới đây dân mạng đang đã cho lớp trưởng năm nào của mình lên "sân khấu" mạng xã hội.

kul_news_lop-truong.jpgLớp trưởng "nhà người ta" soái ca thế này cơ mà.

Xuất phát từ một yêu cầu từ một tài khoản giấu tên, bạn trẻ này đã "châm ngòi" cho loạt ảnh khoe lớp trưởng bằng một bức ảnh cực chất khoe nam thần "lớp trưởng" năm nào. Ngay lập tức, cư dân mạng tỏ ra rất hào hứng với trào lưu khoe ảnh lớp trưởng.

Có những lớp trưởng chuẩn soái ca được cư dân mạng cho lên "thớt" và cũng có những lớp trưởng siêu nhầy cũng được các bạn đăng tải. Không ít những bức ảnh dìm hàng lớp trưởng được cư dân mạng chia sẻ.

Chỉ trong một thời gian ngắn, bài đăng này đã nhận được 3 nghìn bình luận, hàng trăm lượt chia sẻ và hàng chục nghìn lượt like tương tác. Hãy cùng ngắm nhìn những anh chàng, cô nàng lớp trưởng "nhà người ta" này nhé!

kul_news_i2.jpg"Ôi! Tôi không quen nó đâu nhé".kul_news_i3.jpgLớp trưởng năm ấy cả lớp cùng tự hào.kul_news_i4.jpgĐây đích thị là nam thần lớp trưởng trong truyền thuyết đây mà.kul_news_i5.jpgTuy rằng chỉ là lớp phó, nhưng với "công trạng" của cô gái này, từ lâu cô đã được coi là lớp trưởng thứ 2 rồi đấy!kul_news_i6.jpgChắc anh chàng này được hội "cá biệt" của lớp bầu cử mà lên.kul_news_i7.jpgkul_news_i8.jpgLại thêm một lớp trưởng đẹp như nam thần.kul_news_i9.jpgNghề tay phải nuôi bò, nghề tay trái lớp trưởng.kul_news_i10.jpgCậu lớp trưởng này sẵn sàng vì lớp quên thân, xem trộm bảng điểm của thầy.kul_news_i11.jpgViệt Nam lớp trưởng Model trong lòng anh em trong lớp.kul_news_i12.jpgCặp bài trùng lớp trưởng, lớp phó một thời.kul_news_i13.jpgChắc lớp của cô bạn này sẽ rất náo nhiệt khi có một cô lớp trưởng "chất" như vậy.

Giả danh “lớp trưởng” nhờ nạp tiền điện thoại, hàng loạt sinh viên bị lừa

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022