Có thể thấy trong đoạn clip được camera hành trình ghi lại thì nam tài xế Uber được cho là đang đón khách ngay phía trước khu vực bệnh viện Từ Dũ, nơi tập trung rất đông cánh tài xế xe ôm truyền thống.

Sau khi xuất hiện và trao đổi với nam tài xế Uber thì người đàn ông (XOTT) bất ngờ tung thẳng một cú đấm vào giữa mặt của nam thanh niên nói trên.

kul_news_screenshot-8.pngCú đấm vào giữa mặt nam thanh niên lái Uber của tài xế xe ôm truyền thống

Và cũng ngay sau cú đấm đó, một vị du khách Tây nhìn thấy cảnh bạo lực đã đứng ra can ngăn, dẫn tới xô xát, ẩu đả.

kul_news_screenshot-9.jpgVị du khách Tây đứng ra can ngăn dẫn tới xô xát với xe ôm truyền thống

Tuy nhiên lúc này, nam tài xế Uber lại dường như không hề để ý tới người đã can ngăn hành vi bạo lực từ cánh xe ôm truyền thống đang có cuộc ẩu đả kia, và vẫn tiếp tục liên lạc với khách đang đón xe. Điều này vô tình dẫn tới những tranh cãi từ cộng đồng mạng khi đoạn clip trên được chia sẻ rộng rãi trên MXH.

kul_news_screenshot-10.pngDu khách Tây (khoanh đỏ), người can ngăn khi thấy hành vi bạo lực, sau đó lại dẫn tới xô xát với xe ôm truyền thống

Đoạn clip được chia sẻ trên diễn đàn tài xế Ubermotor và nhanh chóng nhận về nhiều phản hồi. Đồng thời ngay sau khi sự việc xảy ra, các cánh tài xế khác cũng đã có cuộc gặp mặt "nóng".

kul_news_clipboard12-vert.jpgLời "kêu gọi" sau khi sự việc ở Từ Dũ được lan truyềnkul_news_clipboard13-vert.jpgCuộc gặp mặt của cánh tài xế Uberalbum_kulnews_22095902-1647661548637727-Chi tiết cuộc gặp mặt

Hiện tại sự việc trên vẫn đang được lan truyền mạnh mẽ ở hầu hết các diễn đàn ô tô, xe máy lẫn các hội nhóm riêng của tài xế Uber trong khi đó, "cuộc chiến" giữa cánh tài xế Grab và xe ôm truyền thống tại khu vực bến xe An Sương vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

kul_news_kul-news-kul-news-21766351-1991Tài xế GrabBike Hoàng Long Đức...kul_news_kul-news-watermark-22089980-672...quyết không bỏ qua cho cánh tài xế xe ôm truyền thống tại bến xe An Sương

Tài xế GrabBike bị hành hung quyết tâm 'chơi tới cùng' với xe ôm truyền thống bến xe An Sương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022