kul_news_kul-news-21766351-1991163794436Tài xế GrabBike Hoàng Long Đức

Theo đó, Đức chia sẻ: "Mặc dù muốn đi đâu thì phải uống giảm đau rồi đợi nó thấm thuốc mới đi được nhưng anh em bạn bè và rất nhiều người lạ quan tâm. Tôi thấy mình rất hạnh phúc. Và xin nhắc lại một lần nữa: Tôi không có bỏ qua đâu.

kul_news_22089980-672115736328503-115905Dòng trạng thái được nam tài xế đăng tải

Tôi kiện lên tới ông trời, bản thân thì muốn yên ổn làm ăn mà mở miệng ra là gây hấn. Bàn tay mấy anh, mấy chú đã nhuốm máu bao nhiều tài xế GrabBike rồi? Đếm được thì tôi bỏ qua. Còn không thì gặp nhau ngoài công an dài dài. Hết tiền ăn, hết tiền đổ xăng thì bán luôn laptop chơi tới cùng."

Trước đó như đã chia sẻ, nam tài xế còn cho biết sau khi bị hành hung, anh còn phát hiện ra túi áo bị rạch dẫn tới việc mất điện thoại và tiền bạc. Đồng thời sau đó, anh cũng phải điều trị tại nhà với nhiều vết thương trên người.

album_kulnews_album-kulnews-21768948-199Vết rạch trên túi áo dẫn tới việc mất điện thoại và tiền bạc của nam tài xế Grab bị hành hung

Sự việc hành hung hội đồng trên cũng được đội trưởng đội hiệp sĩ TP.HCM, Nguyễn Sin, theo dõi sát sao. Anh cũng chính là người xuất hiện tại bến xe An Sương nhằm "đòi lại công bằng" cho nam tài xế Grab bị hành hung. Trên trang cá nhân, Nguyễn Sin cũng chia sẻ rất nhiều thông tin về sự việc.

kul_news_kul-news-watermark-22046754-199kul_news_kul-news-watermark-21766807-102Hiệp sĩ Nguyễn Sin xuất hiện tại khu vực bến xe An Sương sau sự việc tài xế Grab bị hành hung hội đồngkul_news_clipboard0-vert.jpgNhững dòng trạng thái trên trang cá nhân của Nguyễn Sin...kul_news_clipboard1-vert.jpg...chia sẻ về sự việckul_news_screenshot-3.pngKhi bị hành hung, Đức rút trong balo ra một hung khí dẫn tới cuộc ẩu đả ngay sau đó.kul_news_22050056-190452758164530-225494Grab cũng đã có thông báo về sự việc trên cho các tài xế

Trong khi đó, các tài xế xe ôm truyền thống tại khu vực bến xe An Sương cũng đã có những chia sẻ, giãi bày về đoạn clip "gây bão" vừa qua.

Chú Tâm (56 tuổi) đã chạy xe ôm tại bến xe An Sương gần 17 năm, chia sẻ: "Bọn tui toàn U50, già rồi lại thêm bệnh tật thì sức đâu mà đánh nhau. Giờ chỉ muốn yên ổn kiếm miếng cơm thôi. Anh em Grab có vô bến xe để bỏ khách hay lấy hàng tụi tui đều thoải mái, chỉ có điều anh em có muốn đón khách thì đón xa xa, chứ đón ngay đây bọn tui bị mất miếng cơm nên ai mà không nóng".

album_kulnews_album-kulnews-watermark-imĐội xe ôm truyền thống tại bến xe An Sương, trực thuộc quản lý của BQL bến xe.album_kulnews_album-kulnews-watermark-imDương Thế Định, người xuất hiện trên đoạn video clip. Trong cộng đồng Grab đã có những đoạn status kèm hình ảnh “truy nã” khiến cuộc sống của chú Định ít nhiều gặp khó khăn.kul_news_screenshot-4.jpgkul_news_screenshot-5.jpgHình ảnh của tài xế xe ôm truyền thống tên Định trong đoạn clipalbum_kulnews_album-kulnews-watermark-imChú Tâm, người cùng xuất hiện trong đoạn clip. Hôm đó, chú chỉ đến can ngăn và có đoạn thoại: “Bỏ gậy xuống đi, chú nói là tụi nó không làm gì đâu”, nhưng tài xế Grab vẫn không chịu buông vũ khí xuống.

"Bình thường tụi chú cũng chỉ nhắc nhở thôi, kêu mấy em nó muốn đón thì đón ở xa một tí, còn thằng em hôm bữa cố tình gây sự nên mới khiến anh em ở đây phản ứng. Có mấy thằng em sinh viên chạy Grab cũng dễ thương lắm, chú nói cái là tụi nó xin lỗi rồi đi ngay", chú Tâm bổ sung thêm.

"Chúng tôi làm việc ở đây cũng mấy chục năm rồi, từ khi xuất hiện Grab với Uber, miếng cơm của chúng tôi mất dần. Giờ tụi tôi chỉ mong đại diện công ty bên Grab xuống đây để giải quyết cho cả hai bên. Phân chia như thế nào để công bằng cho cả tụi tôi cũng như mấy anh em Grab. Ai cũng cần kiếm miếng cơm, ép quá sao tụi tôi sống nổi."

Cho đến thời điểm hiện tại, sự việc gây xôn xao dư luận mấy ngày vừa qua dường như vẫn chưa đi đến hồi kết khi cánh tài xế Grab và xe ôm truyền thống vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong công cuộc mưu sinh hàng ngày...

album_kulnews_21949759-357368368043909-7Sự việc tại bến xe An Sương cũng trở thành đề tài chế ảnh của cư dân mạng

Cuộc chiến không hồi kết giữa Grab và xe ôm: "Chúng tôi già rồi, chỉ muốn yên ổn làm ăn"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022