Mới đây, fanpage của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã bắt đầu hé lộ những gương mặt sẽ tham gia vào chương trình mùa đầu tiên. Tham gia nghệ thuật với nhiều vai trò khác nhau và sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu, dàn “anh tài” của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai còn gây tò mò bởi trình độ học vấn của mình. Dù hoạt động tích cực trong lĩnh vực giải trí nhưng không ít gương mặt trong số họ lại có xuất phát điểm với nhiều nhóm ngành nghề khác nhau từ các trường đại học.

Thanh Duy

Gần 2 thập kỷ gắn bó với con đường ca hát, ít ai biết được Thanh Duy từng “đứng lớp” với vai trò là giảng viên tại một trung tâm ngoại ngữ thuộc Bộ Ngoại giao. Anh từng là học sinh của trường THPT chuyên Trà Vinh, sau đó tốt nghiệp loại giỏi khoa Sư phạm Anh của trường Đại học Cần Thơ.

photo-6-17133569241171614069086.jpg

Thanh Duy sở hữu khả năng về ngoại ngữ đáng ngưỡng mộ

Từ khi còn là sinh viên, Thanh Duy đã bộc lộ hết khả năng học tập của mình và được bạn bè, thầy cô khen ngợi bởi tính cách năng động. Sau bước đệm với danh hiệu Á quân Vietnam Idol, anh chàng bắt đầu theo đuổi sự nghiệp ca hát với nhiều dấu ấn. Thời gian qua, nam ca sĩ còn khiến nhiều khán giả bất ngờ khi “tái debut” với vai trò dragqueen mang tên Delilah.

Thiên Minh

Vương Thiên Minh được mệnh danh là “hot boy đời đầu” gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai và khả năng diễn xuất đa dạng. Khi sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, chàng trai này quyết định sang nước ngoài du học với ngành ngành Nhiếp ảnh tại trường Nghệ thuật Pasadena City ở bang California, Mỹ.

photo-5-17133569229601609791660.jpg

Nhiếp ảnh gia Thiên Minh từng có thời gian dài du học Mỹ

Trước khi quyết định theo đuổi chuyên nghiệp ngành nghề này, nam nhiếp ảnh gia từng có thời gian theo học ngành nội thất khi mới đến “xứ cờ hoa”. Trong lần tình cờ học chụp ảnh để bổ trợ cho việc học tập, anh nhận thấy niềm đam mê của mình với ngành nghề này và quyết định “làm lại từ đầu”.

Trương Thế Vinh

Vốn có niềm đam mê nghệ thuật từ nhỏ, Trương Thế Vinh đã nhanh chóng thử sức với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc MP5. Sau khi nhóm tan rã, anh chàng đã quyết định theo học tại trường Đại học Kinh tế TP.HCM và tốt nghiệp cử nhân tại đây. Trong giai đoạn ở trường, anh đã thử sức với nhiều vai trò như: Người mẫu, diễn viên…

photo-4-17133569219831440386266.jpg

Trương Thế Vinh từng là sinh viên trường Đại học Kinh tế TP.HCM

Thành công với vai trò diễn viên, Trương Thế Vinh cũng nhận được sự yêu mến từ đông đảo công chúng khi tham gia vào loạt gameshow “ăn khách” như: 7 Nụ Cười Xuân, Chạy Đi Chờ Chi… Với lợi thế này, nam diễn viên hứa hẹn sẽ là một trong những cái tên “làm nên chuyện” tại sân chơi năm nay.

Tăng Phúc

Kể từ khi còn là cậu học sinh cấp 2 ở Sóc Trăng, Tăng Phúc đã thường xuyên góp mặt vào các buổi biểu diễn văn nghệ của trường với nhiều vai trò khác nhau. Vào năm lớp 10, anh đạt giải Nhì trong cuộc thi hát của trường. Vì không tự tin vào khả năng âm nhạc nên Tăng Phúc quyết định theo đuổi công việc liên quan đến khoa học, thay vì nghệ thuật.

photo-3-17133569208501748920299.jpg

Tăng Phúc không theo học nhóm ngành liên quan đến nghệ thuật

Sau khi tốt nghiệp THPT, Tăng Phúc thi vào trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn - Ngôi trường có thế mạnh về các khối ngành công nghệ và khoa học được nhiều sinh viên tin tưởng theo học. Sau đó, anh quyết định trở lại con đường ca hát và ngày càng chứng minh được thực lực bản thân với giọng hát ngày càng tiến bộ.

Rhymastic

Trước khi tham gia hoạt động nghệ thuật, Rhymastic từng là sinh viên tại Đại học Kiến trúc Hà Nội. Nam rapper kiêm producer theo học ngành Xây dựng dân dụng và công nghiệp thuộc Khoa Xây dựng của trường với chương trình đào tạo kỹ sư 5 năm. Tại đây, anh đã hoàn thành việc bảo vệ luận án và nhận bằng tốt nghiệp.

photo-2-17133569199192132432040.jpg

Nam rapper có bằng kỹ sư xây dựng sau 5 năm học ở giảng đường

Ngay từ khi còn là sinh viên, anh đã gia nhập nhóm SpaceSpeakers cùng nhiều tên tuổi đình đám hiện nay. Mặc dù cùng lúc duy trì việc học và đam mê âm nhạc nhưng Rhymastic vẫn tích cực tham gia các hoạt động ở trường. Anh được bạn bè cùng khóa đánh giá là hòa đồng và không ngại hỗ trợ mọi người xung quanh.

HuyR

Anh Thanh Niên HuyR từng “gây sốt” cộng đồng mạng một thời bởi âm nhạc bắt tai và giai điệu vui nhộn. Thành công với vai trò ca sĩ và nhạc sĩ, song anh chàng này lại từng theo đuổi ngành học chẳng mấy liên quan. HuyR có xuất thân là sinh viên khoa Kinh tế tại trường Đại học Giao Thông Vận Tải.

photo-1-17133569184951225541052.jpg

HuyR từng không được gia đình ủng hộ tham gia nghệ thuật

Mặc dù bộc lộ năng khiếu âm nhạc từ khi còn ngồi trên “ghế nhà trường” nhưng HuyR không nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Chính vì vậy, ngoài thời gian học tập ở lớp học, anh chàng giành toàn bộ tâm trí cho việc sáng tác và ca hát. Bằng sự nỗ lực của mình, nam ca sĩ cũng đã gặt hái được một số thành công nhất định với loạt hit: Cô Gái M52, Anh Thanh Niên, Lấy Chồng Sớm Làm Gì…

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022