Thầy cô là "Idol" của chúng em

Phenikaa School tự hào quy tụ đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Thầy cô không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn kết nối với tâm hồn học trò, luôn lắng nghe, tạo điều kiện cho học sinh tự do thể hiện ý kiến, được học trong môi trường tương tác tích cực và hiệu quả.

"Nhìn vào thầy cô, chúng em luôn thấy tự hào và có động lực học tập. Thầy Cô là những "Idol" trên bục giảng mà chúng em luôn ngưỡng mộ, tôn trọng." - Nguyễn Thị Ngọc Điệp, Học sinh lớp 10C2 Phenikaa School chia sẻ.

Tại Phenikaa School, không khó để bắt gặp những "Idol giới trẻ". Thầy Phạm Việt Dũng - Giáo viên Khoa học, chủ nhiệm MakerSpace Phenikaa School, đồng thời thầy cũng là chủ kênh Youtube "Vui học STEM" với hơn 2 triệu lượt theo dõi, đã truyền cảm hứng và tình yêu khoa học cho bao thế hệ học sinh Phenikaa và hàng ngàn bạn học sinh khác. Cô Phùng Thị Huyền - "Chiến thần Toán học", được nhiều Phenikers nhận định: bài giảng môn toán dù khô khan cỡ nào "cô Huyền mà dạy chỉ có ngồi nghe mê mệt". Nhiều teen "ngán" Toán cũng "bị" cô "mê hoặc". Thầy giáo Tiếng Anh - Matthew Loudon với mái tóc xoăn lãng tử, dáng người cao ráo, phong độ cùng khuôn mặt vô cùng điển trai. Thầy cực kì vui tính, luôn tạo không khí vui nhộn cho buổi học. Điều khiến Phenikers ấn tượng nhất là thầy ghi nhớ tên của tất cả các bạn, nắm được điểm mạnh điểm yếu từng người và luôn cố gắng giúp các bạn sửa lỗi sai rất tỉ mỉ.

photo-1-17151416839332139481076.jpg

Thầy Phạm Việt Dũng - "Idol Phenikaa" trong ngày hội STEM Fair 2024 (Phenikaa School)

Chương trình học toàn diện, thực tiễn, bổ trợ và nâng cao cho học sinh để bước vào đại học thuận lợi

Hướng tới mục tiêu kiến tạo thế hệ công dân toàn cầu Phenikaa, tạo cơ hội cho các em phát triển toàn diện với đầy đủ các phẩm chất, năng lực và thái độ được thể hiện qua các yếu tố về "nhân - trí - thể - mỹ - hội nhập". Trường xây dựng chương trình học đáp ứng yêu cầu của Bộ GD&ĐT, kết hợp chương trình bản sắc Phenikaa: chương trình đào tạo Tiếng Anh hướng đến chứng chỉ quốc tế; tăng cường giáo dục STEM; Công nghệ thông tin; kỹ năng sống, thể chất, nghệ thuật.

Các hoạt động định hướng nghề nghiệp và tư vấn du học cũng được Nhà trường tổ chức thường xuyên. Chia sẻ tại Talkshow "Định hướng nghề nghiệp và hành trang vào đại học cho học sinh THPT" do Phenikaa School tổ chức, học sinh Lê Minh Tuấn - Lớp 12A1 cho biết: "Qua những buổi định hướng nghề nghiệp, chia sẻ của các diễn giả, em đã hiểu rõ hơn về sở thích, năng lực của mình và có một cái nhìn tổng thể hơn về những cơ hội, thách thức khi em chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa mới. Các thầy, cô cũng giúp em xác định mục tiêu và kế hoạch học tập, rèn luyện để tiến xa hơn trong sự nghiệp tương lai của mình."

photo-1-1715141686563343892592.jpg

Học sinh Lê Minh Tuấn – Lớp 12A1, chia sẻ tại buổi Talkshow "Định hướng nghề nghiệp và hành trang vào đại học cho học sinh THPT"

Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và sự ưu việt của Hệ sinh thái Giáo dục Phenikaa

"Em thích nhất là những tiết STEM được học tại MakerSpace. Chúng em có cả xưởng mộc, xưởng thiên văn. Tại Maker, chúng em được thỏa sức sáng tạo những sản phẩm của các dự án học tập." - Học sinh Bùi Đức Lương - Lớp 11A1 hào hứng "khoe" các sản phẩm STEM do em sáng tạo.

photo-2-17151416872621952969988.jpg

Học sinh Bùi Đức Lương – Lớp 11A1 và dự án "Ngôi nhà trong mơ cho mèo bệnh"

Phenikaa School đầu tư cơ sở vật hiện đại cùng hệ thống các không gian chức năng: hệ thống nhà đa năng, bể bơi, sân bóng đạt chuẩn thi đấu quốc tế; thư viện với hàng ngàn đầu sách, Makerspace rộng 900m2 cùng hệ thống phòng thí nghiệm tạo điều kiện tối đa cho học sinh học tập, trải nghiệm, thực hành và sáng chế.

Là một phần của hệ sinh thái giáo dục bền vững mà Tập đoàn Phenikaa xây dựng, bao gồm từ cấp tiểu học đến sau đại học, Phenikers có những cơ hội phát triển và đặc quyền nhất định như: ưu đãi học phí, xét tuyển Đại học tại Trường Đại học Phenikaa - Trường Đại học đạt 5 sao theo đánh giá của Hệ thống đối sánh chất lượng giáo dục Đại học UPM.

Phenikaa School cùng khát vọng kiến tạo thế hệ trẻ Việt Nam nhân văn, sáng tạo với nền tảng giáo dục và năng lực ngoại ngữ, công nghệ vững vàng, chắc chắn là ngôi trường cấp 3 lý tưởng cho sự phát triển toàn diện của các em học sinh.

Mùa tuyển sinh 2024 - 2025, Trường PTLC Phenikaa áp dụng nhiều chính sách học bổng hấp dẫn và đa dạng lên tới 5 tỉ đồng. Học bổng không chỉ giới hạn trong lĩnh vực học thuật mà còn áp dụng trong lĩnh vực năng khiếu như: nghệ thuật, thể thao, hùng biện…

Điện thoại tư vấn: 0869927887

Website: www.phenikaa.edu.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022