base64-17015088217311522876396.png

Hoa hậu Siêu quốc gia Mutya Johanna Datul (bên trái) và Thu Hà - én bạc cuộc thi Én vàng 2023 - tại buổi công bố cuộc thi - Ảnh: VÕ SĨ ĐIỀU

Hoa hậu Siêu quốc gia Mutya Johanna Datul cho biết cô rất vui khi nhận được lời mời từ ban tổ chức Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ 2024.

Lần thứ 5 đến Việt Nam, cô đảm nhận một vai trò mới là phó trưởng ban giám khảo cuộc thi sắc đẹp.

Hoa hậu Mutya Johanna Datul làm giám khảo

Trong buổi gặp gỡ trưa 2-12 tại TP.HCM, Hoa hậu Siêu quốc gia Mutya Johanna Datul cho biết tiêu chí cuộc thi hướng đến tôn vinh sức mạnh của người phụ nữ nên cô lựa chọn người chiến thắng xinh đẹp, dám nói, dám làm và có nhiều hoạt động thiện nguyện đóng góp cho cộng đồng.

Ngồi ghế nóng giám khảo Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ 2024 còn có ca sĩ Dương Ngọc Thái. Tiêu chí chấm giải của anh lựa chọn các nữ doanh nhân có tài, có đức và có tâm thiện nguyện.

Ca sĩ Thu Trang - tổng đạo diễn cuộc thi - chia sẻ năm nay là mùa thứ 5 cuộc thi được tổ chức. Trước đó, cuộc thi này tổ chức tại Nhật Bản hai mùa đầu tiên, hai mùa sau đó tổ chức tại Thái Lan.

Mùa thứ 5 cuộc thi tiếp tục được tổ chức tại Thái Lan vì đất nước này tạo điều kiện thuận lợi tổ chức các cuộc thi sắc đẹp. Đặc biệt ban tổ chức dễ dàng kết nối các doanh nghiệp Thái Lan cho các doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu, hợp tác.

Hoa hậu doanh nhân phải có dự án cộng đồng

Điểm mới của Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ là thực hiện chương trình thực tế.

Trong đó có chủ đề xây dựng thương hiệu cho doanh nhân, giúp doanh nghiệp có thể giao thương, hợp tác; câu chuyện doanh nhân vì cộng đồng, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với những hoàn cảnh khó khăn.

base64-17015090174182130156853.png

Ban cố vấn và ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ 2024 - Ảnh: VÕ SĨ ĐIỀU

Dự kiến ban tổ chức sẽ chọn 30 thí sinh vào vòng chung kết. Ngoài các thí sinh Việt Nam, cuộc thi năm nay còn thu hút thí sinh đến từ Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Canada… dự thi.

Thí sinh đăng quang phải thể hiện được bản lĩnh, sự tự tin, trí tuệ qua các vòng thi và có các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

“Trẻ, đẹp không phải là yếu tố chính quyết định người chiến thắng. Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ phải là tấm gương sáng về sự chia sẻ với cộng đồng” - đại diện ban tổ chức nhấn mạnh.

Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ 2024 sẽ diễn ra vào cuối tháng 1-2024, tại Thái Lan.

Vương miện dành cho người chiến thắng trị giá 2 tỉ đồng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022