Theo nguồn tin từ New York Post, Hoàng tử Harry và vợ Meghan đã quyết định chấm dứt chuỗi ngày im lặng và nhấc điện thoại, gọi cho Vua Charles nhân dịp sinh nhật lần thứ 75 của ông. Hành động này của cặp đôi nhằm bày tỏ sự quan tâm tới bố trong ngày đặc biệt này bất chấp những sự "lạnh nhạt" mà hai bên dành cho nhau trong nhiều tháng qua.

Harry và Meghan trước đó tuyên bố rằng họ không được mời tới dự tiệc sinh nhật Vua Charles tại Clarence House (Anh). Tuy nhiên, cả hai vẫn quyết định gạt bỏ tất cả để liên hệ lại với Vua, đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi nói chuyện lại với bố sau hơn 6 tháng im lặng.

anh-man-hinh-2023-11-16-luc-095601-1700103373389920692944.png

(Ảnh: Samir Hussein/WireImage)

Theo nguồn tin khác của The Telegraph, Vua Charles đã dành thời gian để trò chuyện cùng con dâu Meghan - người mà ông đã không còn nói chuyện trong nhiều tháng. Hơn nữa, nhà vua được cho là đã nhận được một đoạn video ghi hình của các cháu: Hoàng tử Archie 4 tuổi và Công chúa Lilibet 2 tuổi. Trong đoạn video, hai cháu đã hát chúc mừng sinh nhật lần thứ 75 của nhà vua.

"Nhà vua vô cùng bận rộn nhưng ông ấy vẫn luôn yêu thương con trai và các cháu của mình. Ông ấy không bực mình tới mức không nhận cuộc gọi từ họ vào ngày sinh nhật đâu", một nguồn tin chia sẻ.

Có vẻ như cuộc điện thoại lần này diễn ra tốt đẹp đến mức Vua Charles và Harry đã lên lịch cho một cuộc gọi nữa vào tuần tới và gọi đây là "bước ngoặt" trong mối quan hệ của họ. Cuộc trò chuyện giữa hai bên được đánh giá là rất thân thiện và thân mật. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Hoàng tử Harry trò chuyện với bố của mình kể từ tháng 4.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022