collage-0938-1714.jpg

Thời gian gần đây, Quế Vân lại tiếp tục gây sóng gió trên mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh úp mở với Việt Anh. Sau thời gian dài im lặng, Quế Vân đã lên tiếng về ồn ào vừa qua. Cựu người mẫu đã lên tiếng chia sẻ, cô và Việt Anh chơi với nhau khá lâu, rất là thân thiết có thể gọi là tri kỉ. Và Quế Vân đã đưa ra lời giải thích thoảng đáng về những hình ảnh, clip thân mật của cô và nam diễn viên việt Anh. Khẳng định Việt Anh là người bạn tri kỉ, Quế Vân cho hay cô cũng có biết nghi vấn Bảo Thanh đá xéo vợ chồng Việt Anh gây xôn xao những ngày qua “Nếu Bảo Thanh không đá xéo gia đình Việt Anh thì tôi không có ý kiến. Nhưng nếu đúng Bảo Thanh đang cố tình khơi chuyện để đá xéo vợ chồng Việt Anh thì tôi thấy Bảo Thanh thật sự có vấn đề và là một người quá vô duyên”.

collage-1715.jpg

Sau màn cầu hôn lãn mạng, Lan Khuê cùng đại gia Tuấn John đã công khai xuất hiện thân mật bên cạnh nhau. Trước đó, có nhiều nguồn tin khẳng định cặp đôi đã ấn định ngày cưới chính thức và đặt tiệc tại một trung tâm hội nghị lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh. Thông tin này càng có cơ sở khẳng định chắc nịch khi mới đây, tấm thiệp "Save the date" của Lan Khuê và ông xã tương lai bị rò rỉ. Theo thông tin trên thiệp, đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào ngày 4/10 tới đây. Như vậy là sau Tú Anh, sắp tới showbiz Việt lại có thêm một người đẹp nữa lên xe hoa về nhà chồng với bạn trai giàu có.

collage-1038-1715.jpg

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Pha Lê đã chia sẻ hình ảnh đi du lịch ở Vũng Tàu 4 năm về trước cùng lời chia sẻ: "Đã 4 năm rồi để từ scandal ngày đó! Ngày mình đi Vũng Tàu cùng gia đình và bạn trai (là người bấm máy chụp hình có tên Khương Vũ - công khai luôn cho nét) để rồi sau đó đúng 1 ngày thì có người tố mình rủ chồng người ta ra Vũng Tàu để...(trong khi chồng người ta là bạn anh Khương). Chắc... phải ra tận Vũng Tàu, chắc Sài thành hết chỗ. Thôi thì... cười tí! Nhanh thật, 4 năm rồi đó. May quá ông trời vẫn cho sống nhăn răng chưa bị quật chết! Mà đúng heng, ngày đó mưa tầm tã giông đầy trời, đúng status khi đó mà, đúng ngày giông bão". Mặc dù không nhắc đến tên ai nhưng cư dân mạng đều biết Pha Lê đang nói về vụ Dương Yến Ngọc tố cô ngủ với chồng của người mẫu này cách đây 4 năm về trước.

ngoc-khanh-1-1532267-0839-1716.jpg

Đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa diễn ra và thu hút nhiều sự chú ý. Xuất hiện trên thảm đỏ với vai trò khách mời. Hoa hậu Ngọc Khánh gây ngạc nhiên cho mọi người xung quanh bởi cô rút khỏi showbiz khá lâu. Sự xuất hiện của Ngọc Khánh thu hút rất nhiều sự chú ý. Diện váy vàng nổi bật, người đẹp khoe nhan sắc trẻ trung lấn át đàn em. Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1988 khi mới 22 tuổi, Hoa hậu Ngọc Khánh gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp pha chút Tây trên gương mặt. Cô thể hiện sự giỏi giang của mình thông qua nhiều vai trò như tiếp viên hàng không, MC và nhân viên PR. So với thời điểm 20 năm trước khi lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 1998, nhan sắc của Ngọc Khánh vẫn quyến rũ, rạng ngời. Ngọc Khánh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1998. Cô được đánh giá là một trong những Hoa hậu xinh đẹp và tài năng nhất trong lịch sử cuộc thi này. Hiện hoa hậu Ngọc Khánh đang sống ở Mỹ với người chồng thứ 2 ở bang Virgina.

trung-dung-toi-va-thuy-ngan-ngu-chung-phong-ba-vai-vo-mong-gion-nhau-cung-khong-sao-img_5645-1532321792-width650height433-1501-1716.jpg

Diễn viên Trung Dũng đã thừa nhận, anh chưa bao giờ muốn lên tiếng thanh minh, hay nói qua nói lại về bất cứ tin đồn gì liên quan đến mình, kể cả có liên quan đến công việc. Nhưng mới đây, trong một cuộc trò chuyện, lần đầu tiên Trung Dũng trải lòng nói hết tâm tư để giúp mọi người có cái hiểu sâu hơn về mình. Khi nhắc tới tin đồn “phim giả tình thật” với Thúy Ngân nam diễn viên cho rằng đó là chuyện bình thường. Nam diễn viên cho biết: “Riêng chuyện tôi với Thuý Ngân bị đồn “phim giả tình thật” tôi thấy cũng bình thường, tại vì tôi chưa vợ, Ngân cũng chưa chồng, cả hai đóng chung cả năm và thường đưa cô ấy về nhà. Nói thật chúng tôi còn ngủ chung phòng khách sạn hay bá vai, cặp cổ, vỗ mông giỡn nhau cũng chẳng sao, đó là chuyện bình thường vì quá thân thiết”. Nam diễn viên còn thừa nhận mối quạn hệ giữa anh và Thúy Ngân trên mức tình bạn. “Tôi rất thương Ngân vì cả hai đều có quan điểm giống nhau, sở thích giống nhau. Cái gì Ngân cũng tin tưởng tôi từ trả lời báo chí đến book show quảng cáo. Ngân là cô gái hợp tôi rất nhiều chuyện, từ đi lại, ăn uống đến cư xử”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022