Diễn viên Trung Dũng là gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả trên màn ảnh nhỏ. Đã có một thời gian, anh trở nên im tiếng và ít xuất hiện trước truyền thông hay ở các dự án phim.

trung-dung-toi-va-thuy-ngan-ngu-chung-phong-ba-vai-vo-mong-gion-nhau-cung-khong-sao-img_5679-1532321751-width650height433-1500.jpg

Tuy nhiên, năm 2018 này, Trung Dũng lại có sự trở lại “ồn ào” trong bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ. Nhắc đến Trung Dũng khán giả không chỉ ấn tượng với vai diễn Kiệt – ông chồng hiền lành đến mức nhu nhược khiến khán giả vừa thương vừa giận trong phim, mà còn một Trung Dũng  vướng nghi án “phim giả tình thật” với bạn diễn Thuý Ngân, kém anh tới 18 tuổi.

trung-dung-toi-va-thuy-ngan-ngu-chung-phong-ba-vai-vo-mong-gion-nhau-cung-khong-sao-024329-1532321924-width650height391-1500.jpg

Kiệt (Trung Dũng) và Hân (Thúy Ngân) là cặp vợ chồng trong "Gạo nếp gạo tẻ".

Nam diễn viên đã thừa nhận, anh chưa bao giờ muốn lên tiếng thanh minh, hay nói qua nói lại về bất cứ tin đồn gì liên quan đến mình, kể cả có liên quan đến công việc. Nhưng mới đây, trong một cuộc trò chuyện, lần đầu tiên Trung Dũng trải lòng nói hết tâm tư để giúp mọi người có cái hiểu sâu hơn về mình.

Khi nhắc tới tin đồn “phim giả tình thật” với Thúy Ngân nam diễn viên cho rằng đó là chuyện bình thường. nam diễn viên cho biết: “Riêng chuyện tôi với Thuý Ngân bị đồn “phim giả tình thật” tôi thấy cũng bình thường, tại vì tôi chưa vợ, Ngân cũng chưa chồng, cả hai đóng chung cả năm và thường đưa cô ấy về nhà. Nói thật chúng tôi còn ngủ chung phòng khách sạn hay bá vai, cặp cổ, vỗ mông giỡn nhau cũng chẳng sao, đó là chuyện bình thường vì quá thân thiết”.

trung-dung-toi-va-thuy-ngan-ngu-chung-phong-ba-vai-vo-mong-gion-nhau-cung-khong-sao-img_5645-1532321792-width650height433-1501.jpg

Nam diễn viên còn thừa nhận mối quạn hệ giữa anh và Thúy Ngân trên mức tình bạn. “Tôi rất thương Ngân vì cả hai đều có quan điểm giống nhau, sở thích giống nhau. Cái gì Ngân cũng tin tưởng tôi từ trả lời báo chí đến book show quảng cáo. Ngân là cô gái hợp tôi rất nhiều chuyện, từ đi lại, ăn uống đến cư xử”.

Trước đó vài ngày, nam diễn viên cùng Thúy Ngân mặc trang phục cùng tông. Hai người còn gọi nhau là vợ, chồng khi trò chuyện cùng khán giả. 

trungdung_1-1502.jpg

Thúy Ngân và Trung Dũng tỏ ra rất thân mật khi trò chuyện với khán giả.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022