dienvien-hai-thuy-nga-quaodi-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w632-h960-1644.jpg

Mới đây, có một clip trên youtube chia sẻ về việc "Danh hài Thúy Nga qua đời để lại gia tài triệu đô tại Mỹ", "Cộng đồng tiếc thương danh hài Thúy Nga". Thông tin này khiến người hâm mộ Thúy Nga vô cùng lo lắng, hoang mang. Trước tin đồn này, diễn viên hài Thúy Nga đã lên tiếng chia sẻ: "Sáng sớm, đang ngủ nghe fan điện thoại tấp nập hỏi thăm tui còn sống hay chết? Vì có thông tin cộng đồng mạng vừa thông báo nghệ sĩ hài Thuý Nga vừa qua đời để lại gia tài triệu đô la ở Mỹ! Giờ đang cần 1 triệu đồng Việt Nam đi ăn sáng còn không có đây mấy ba mấy má, ở đâu ra mà dư tới triệu đô la luôn vậy mấy bà. Mà được cái chế chịu cái hình thờ chế lắm nha, gợi cảm xinh tươi quá". Trước Thúy Nga cũng có nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Khánh Ly, Nhật Kim Anh, Mai Phương... bị kẻ xấu đồn qua đời với mục đích câu like. (Ngoisao.vn)

photo-1-1542328562405554378780-1718.jpg

Cách đây vài ngày, thông tin Nhã Phương mang thai mới được ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân – bạn thân của bà xã Trường Giang – lên tiếng xác nhận. Trong buổi giao lưu với khán giả mới đây, khi được hỏi về vấn đề này, Trung Quân cho biết anh cảm thấy rất có lỗi với Nhã Phương, thậm chí mất ăn, mất ngủ nhiều ngày liền vì hành động bồng bột của mình. “Tôi đã nhắn tin xin lỗi Nhã Phương ngay sau đó, nhưng chị ấy không trả lời tin nhắn mà chỉ hiện lên thông báo đã xem”, Trung Quân chia sẻ. Với việc không nhận được sự hồi đáp của đàn chị, Trung Quân cho rằng anh "xứng đáng" nhận được sự im lặng của Nhã Phương. (Danviet)

minh-ha-xinh-dep-cung-ly-hai-tuyen-dien-vien-phim-lat-mat-4-6-1650.jpg

Xuất hiện bên chồng Lý Hải tại một sự kiện mới đây, Minh Hà gây bất ngờ cho mọi người khi cô vẫn luôn giữ được vẻ tươi trẻ cùng vóc dáng thon gọn dù đã là mẹ của 4 đứa con. Từ khi lui về hậu trường, bà mẹ 4 con quán xuyến tất cả công việc của Lý Hải, từ kinh doanh đến nghệ thuật. Lý Hải cũng rất tin tưởng vào khả năng quản lý, khả năng kinh doanh cũng như chăm sóc con cái của vợ. (Vietnamnet)

photo-2-15423588031851674491054-1657.jpeg

Những giờ qua thông tin ca sĩ, người mẫu Khánh My (người từng vướng vào ồn ào tình cảm với Trường Giang) đang hẹn hò với nam diễn viên Tiến Vũ đã thu hút sự chú ý lớn từ dân mạng. Liên lạc với Khánh My để tìm hiểu rõ hơn về sự việc, hiện nữ diễn viên vẫn chưa bắt máy. Riêng đại diện của nữ diễn viên lại cho biết, do đây là vấn đề cá nhân nên người này không thể đưa ra bình luận gì thêm. (Soha)

ngo-kien-huy-khang-dinh-khong-co-chuyen-chia-tay-khong-tu-quynh-e40-1708.jpg

Chuyện tình 8 năm của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy luôn được nhiều người hâm mộ. Thế nhưng thời điểm gần đây, thông tin cặp đôi đã chia tay đang khiến khán giả tò mò. Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa hề lên tiếng về tin đồn trên. Thế nhưng người hâm mộ lại phát hiện ra những dấu hiệu rằng, cặp đôi đích thị đã chia tay. (Saostar)

anh-chup-man-hinh-2018-11-16-luc-090657-15423342259601988700586-ngoisaovn-w482-h603-1653.png

Trên trang cá nhân instagram, Hoa hậu Tiểu Vy vừa đăng tải loạt ảnh tạo dáng trong trang phục thể thao vô cùng năng động khoẻ khoắn, đi kèm chú thích: "Morning World". (Tạm dịch: Chào buổi sáng). Qua loạt ảnh, Tiểu Vy khiến ai nấy đều trầm trồ vì body gợi cảm với số đo 3 vòng vô cùng chuẩn. Không chỉ thế, khuôn mặt mộc của nàng Hậu cùng nụ cười rạng rỡ trước ống kính máy ảnh cũng làm xao xuyến triệu con tim. (Ngoisao.vn)

hoa-minzy-mac-ao-dai-co-dau-sap-len-xe-hoa-cung-ban-trai-dai-gia-b45bf7-1423-1742.png

Mới đây, trên trang Fanpage cá nhân, Hòa Minzy đã khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh diện chiếc áo dài truyền thống màu đỏ kèm theo dòng trạng chú thích đầy ẩn ý: “Nếu ngày mai hay tin Hoà đi lấy chồng, fans có buồn không?”. Ngay lập tức, bài chia sẻ của giọng ca “Rời bỏ” đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Không ít khán giả tỏ vẻ tiếc nuối khi “chị đại gia đình hoa dâm bụt” sớm “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều người lại dành lời chúc mừng tới Hòa Minzy vì sắp cập bến đỗ hạnh phúc của mình. (Phunutoday)

duong-khac-linh-cong-khai-tinh-moi-trang-phap-phan-ung-gi-hinh-3-1737.jpg

Ngay khi Dương Khắc Linh vừa công khai tình mới ca sĩ Ngọc Duyên, dư luận đã đổ dồn sự chú ý vào Trang Pháp – cô gái từng gắn bó với nam nhạc sĩ suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, trái ngược với sự lo lắng của nhiều người, Trang Pháp lại tỏ ra khá bình thản. Cô vẫn vui vẻ livestream giao lưu cùng người hâm mộ trên trang cá nhân và gần như không quan tâm đến chuyện yêu đương của bạn trai cũ. (Kienthuc)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022