Những ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn của paparazzi Giang Tiểu Yến Tung ra có một cặp đôi nổi tiếng ngọt ngào sắp ly hôn, phía đằng trai chuẩn bị quay lại với bạn gái cũ nhiều năm trước. Mới đây, cặp đôi Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy bất ngờ bị gọi tên vào lời đồn này.

tran-nghien-hy-1.jpg

Thông tin này đã nổ ra nhiều tranh cãi. Đa phần khán giả đều bức xúc vì cứ có tin đồn ly hôn thì không phải Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy thì cũng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như bị gọi tên. Thậm chí, dân tình đều kêu gọi hãy buông tha cho cặp đôi này. Một số khác thì tiếp tục chờ đợi phía Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy lên tiếng về thông tin này.

Được biết, hồi cuối năm 2023, cũng có tin đồn khác nổ ra cho rằng Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy chuẩn bị ra tòa ly hôn. Sau 7 năm chung sống, mối quan hệ giữa họ xảy ra nhiều mâu thuẫn không thể hòa giải, dẫn đến tình cảm vợ chồng ngày càng lạnh nhạt. Nhiều năm qua, cặp sao cố gắng bên nhau chỉ vì cha mẹ hai bên gia đình ngăn cản họ chia tay. Tuy nhiên, gần đây, vì không còn chịu nổi cuộc sống hôn nhân đã cạn tình cảm, hai diễn viên quyết định 'đường ai nấy đi'.

tran-nghien-hy-2.jpg

Trước khi có loạt tin đồn nổ ra, vợ chồng Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy vẫn xuất hiện bên nhau, khoe tổ ấm hạnh phúc. Trần Hiểu tổ chức sinh nhật mừng tuổi 40 cho bà xã và mời bạn bè trong giới đến tham dự.

tran-nghien-hy-3.jpg

Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu gặp gỡ khi đóng chính trong phim Thần Điêu Đại Hiệp phiên bản 2013. Một năm sau khi phim đóng máy, họ chính thức hẹn hò. Đến tháng 7/2016, cặp sao kết hôn.

Chuyện tình của họ bị dư luận gièm pha dữ dội vì Trần Nghiên Hy hơn ông xã 4 tuổi, lại mang thai trước khi cưới. Năm 2019 và 2020, hôn nhân của Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu gặp sóng gió, liên tục vướng tin rạn nứt. Thời điểm ấy, cả hai phải thường xuyên đính chính, xuất hiện bên nhau với tần suất dày đặc để khẳng định tình cảm gắn bó.

tran-nghien-hy-4.jpg

Cuối năm 2020, Trần Hiểu bị đồn ngoại tình với Lâm Duẫn sau khi hợp tác trong phim Mộng Hoa Lục. Nam diễn viên Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn lập tức đăng ảnh bên vợ con để xóa đi những nghi ngờ về việc mình không chung thủy.

tran-nghien-hy-5.jpgtran-nghien-hy-6.jpg

Thời gian gần đây, Trần Hiểu tham gia dự án Đại Sinh Ý Nhân. Vì bộ phim lấy bối cảnh nhà Thanh nên anh phải cạo đầu phục vụ vai diễn. Về phần Trần Nghiên Hy cũng trở lại phim trường với vai diễn cameo trong Tàng Hải Truyện. Nhan sắc ở tuổi U40 của nữ diễn viên được khen ngợi hết lời vì càng thăng hạng, trẻ đẹp.

tran-nghien-hy-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Tiểu Long Nữ xấu nhất lịch sử Trần Nghiên Hy và cuộc sống trong dinh thự xa hoa tại Bắc Kinh ở tuổi 40+

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022