Gần đây, Thương Tín lại gây xôn xao trên mạng xã hội khi tố người giúp đỡ ông trong thời gian qua đã ăn chặn tiền cát xê. Câu chuyện vẫn chưa ngã ngũ ai đúng ai sai.

Giữa thời điểm này, những câu chuyện xoay quanh cuộc đời của nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn lại lần nữa khiến dân tình quan tâm, đặc biệt là chuyện tình cảm hồi trai trẻ của ông. 

TÌNH ÁI CỦA NGHỆ SĨ THƯƠNG TÍN 

Được biết, lúc sự nghiệp phát triển, Thương Tín là người đàn ông đào hoa và có quan hệ tình ái với nhiều phụ nữ. Từ năm 16 tuổi, ông đã “sống thử” với hai cô gái tên là Thúy và Xuân. 

Nam nghệ sĩ đã sống với Thúy tại căn nhà thuê trên đường Lê Văn Sỹ nhưng vài tháng sau, hai người đã đường ai nấy đi. Sau đó không lâu, ông quen với một người tên Xuân, ở với nhau khoảng 7 tháng rồi cô gái này đột nhiên biến mất. 

2lg94aijqw1-wfwa2667sm2-mytvudib2h3.jpgThương Tín hồi trẻ là người đàn ông đào hoa, từng yêu nhiều cô gái.

Người phụ nữ thứ ba đến với cuộc đời Thương Tín tên là Thủy Tiên. Cả hai là bạn học cùng trường, vì “sự cố” mà đến với nhau. Nam diễn viên cho biết ông kết hôn với Thủy Tiên vì trách nhiệm của một người đàn ông. Con trai chung của hai người là ca sĩ phòng trà Bùi Thanh Tùng. 

Cuộc hôn nhân này nhanh chóng đổ vỡ vì người vợ hay ghen tuông. Thương Tín tái hôn với người phụ nữ tên Trần Thị Nghĩa, một thương gia giàu có ở Sài Gòn vào đầu thập niên 80.

Thời gian ở với người phụ nữ này, Thương Tín có cuộc sống dư dả về vật chất vì bà Nghĩa có tài sản kếch xù, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của chồng. Tuy nhiên, nam diễn viên lại không quá yêu vợ và khi bà Nghĩa mất, ông rất day dứt và ân hận. 

"Dường như cô có mặt trên đời này để yêu thương và chăm sóc cho tôi trong một quãng đời bé mọn. Rồi khi đã xong nhiệm vụ, Nghĩa trả lại tôi trở về bình an. Nhưng từ đó tới nay, tôi thực sự đã bất an vĩnh viễn trong tâm hồn", nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn chia sẻ trong hồi ký. 

ey5ybzrwsl1-z4xq4vyov22-bib17fstfk3.jpgTrong hồi ký, Thương Tín công khai kể chuyện tình cảm với hơn chục phụ nữ. 

Sau khi vợ mất, Thương Tín từng quen Phương Quỳnh - nữ diễn viên của chương trình “Trong nhà ngoài phố” đình đám một thời. Người phụ nữ này còn mang thai đứa con chung với Thương Tín nhưng đến tháng thứ 6 thai kỳ thì bị sảy. Tình cảm hai người nhạt dần, rồi Phương Quỳnh qua Mỹ. 

Người phụ nữ thứ 6 đến với Thương Tín là Hồng Nhung - ca sĩ vũ trường. Chuyện tình của hai người từng bị phản đối vì Hồng Nhung là con của một người bạn của Thương Tín. Vì tình yêu, cô đã bỏ nhà đi để chung sống với người tình. Cả hai đã có khoảng 10 năm bên nhau. 

Lý do khiến Thương Tín và người phụ nữ thứ 6 của ông đường ai nấy đi là vì đối phương không thích em bé, cứ mang thai là lại đi bỏ. Sau đó, ông có thời gian qua lại với nghệ sĩ H.Đ được một thời gian. 

5a3fxracx41-8xdx74uw882-vf7ee6x6ug3.jpgThương Tín từng yêu nữ hoàng ảnh lịch Diễm My khoảng 2 năm.

Người phụ nữ thứ 8 của Thương Tín được ông công khai trong hồi ký là Diễm My - nữ hoàng ảnh lịch. Cả hai đã có 2 năm bên nhau. 

Trùng hợp, Thương Tín từng yêu 2 người phụ nữ đều có tên là Lệ Hằng. Tuy nhiên, chuyện tình cũng không kéo dài được bao lâu. 

Người phụ nữ thứ 11 sống chung với Thương Tín tên là Hà, làm việc ở một ngân hàng. Trong thời gian ở với nhau, nam diễn viên vướng ồn ào liên quan đánh bài và bị khởi tố, bị kết án tù treo. Tình cảm giữa anh và người phụ nữ tên Hà cũng chấm dứt sau lùm xùm này. 

n8tebtm22a1-qfhdcue8mo2-d4l9dqpgnm3.jpgỞ tuổi xế chiều, Thương Tín có cuộc sống chật vật.

Trong thời gian dài bỏ về Ninh Thuận sống, Thương Tín quen với người phụ nữ tên Kim Chi, kém ông đến 33 tuổi. Cả hai có một con gái chung. Dù cuộc sống ở tuổi xế chiều nhiều khó khăn về kinh tế nhưng nam diễn viên vẫn cố gắng thực hiện trách nhiệm của người cha với con gái nhỏ. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022