Trong mấy ngày gần đây, vụ Phạm Lịch lên tiếng "tố" ca sĩ Phạm Anh Khoa gạ tình và dùng những lời tục tĩu đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Chưa dừng lại ở đó, nữ vũ công còn nói rằng cô có bằng chứng để chứng minh lời mình nói không phải là bịa đặt.

0-1525176589880598665303-0202.jpg

Vũ công 9X Phạm Lịch

Trước những ồn ào này, Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng. Nam rocker cho rằng, Phạm Lịch đang vu khống và bôi nhọ danh dự của anh. Thậm chí, anh đã nhờ đến chức năng can thiệp vào chuyện này. Sắp tới, anh sẽ tiến hành cung cấp những thông tin liên quan đến sự việc một lần duy nhất.

Có thể nói, trong câu chuyện này, người tin Phạm Lịch thì sẽ mắng chửi Phạm Anh Khoa nặng nề. Kẻ lại đứng về phía Phạm Anh Khoa thì chắc chắn cho rằng Phạm Lịch chỉ đang cố tình bới móc câu chuyện để đánh bóng tên tuổi cho bản thân.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, trước câu hỏi ban tổ chức chương trình Trời sinh một cặp đã có trao đổi gì về vụ việc ầm ĩ này chưa, Phạm Lịch cho biết, ban tổ chức chương trình cũng có một vài cuộc nói chuyện với cô nhưng cô cũng chia sẻ thẳng thắn rằng đây là chuyện cá nhân chứ không thuộc về chương trình. Mọi người đã cố gắng giúp đỡ cô hết sức trong giai đoạn đó và cô cũng gửi lời cảm ơn mọi người.

pham-anh-khoa-0203.jpg

Ca sĩ Phạm Anh Khoa

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');

Phạm Lịch cũng nói rằng cô đã yêu cầu chương trình Trời sinh một cặp loại mình khỏi cuộc đua vì không muốn làm việc với Phạm Anh Khoa nhiều hơn nữa. Về sau, cô nhận được thông tin từ phía ekip sản xuất rằng Phạm Anh Khoa cũng muốn rút khỏi chương trình vì cảm thấy bị tổn thương bởi những điều Phạm Lịch đã gây ra.

Trước đó, Phạm Lịch cũng đã từng cho biết trong quá trình tập luyện ở nhà riêng, có lúc Phạm Anh Khoa chỉ quấn khăn tắm trên người và nói chuyện với cô bằng lời lẽ khiêu khích. Sau hành động đó, vũ công 9X cũng đã gọi nói chuyện với chị Thùy Trang - vợ của Phạm Anh Khoa. Cô cho biết vợ Phạm Anh Khoa tỏ ra thông cảm với mình và ghi nhận điều cô phản ánh.

Trước câu hỏi về phản ứng của gia đình, Phạm Lịch cho biết những người thân cận, bạn bè hầu như đều ủng hộ quyết định của cô. Riêng mẹ - người gần gũi nhất lại phản đối quyết liệt. Phạm Lịch cho biết, cô có chia sẻ với mẹ câu chuyện của mình và mẹ cô năn nỉ đừng nói gì cả, hãy bỏ qua đi. Tại vì trong giai đoạn gặp chuyện, cô bỏ ăn, sức khỏe xuống hẳn.

"Mẹ tôi rất lo lắng và hỏi ngược lại rằng tôi nói để làm gì? Trong khi bản thân đang sống yên ổn thì chia sẻ để làm gì? Mẹ nói hết những điều này trong giai đoạn tôi bắt đầu chia sẻ về vụ việc" - Phạm Lịch nói.

Nữ vũ công nói thêm, "Mẹ cho rằng nếu tôi bỏ qua lần này, tuy sẽ chịu thiệt thòi một chút nhưng tương lai sẽ nhận về những thứ khác. Nhưng lúc đó, tôi bị mọi người bủa vây rồi, chẳng còn sáng suốt nữa. Dẫu vậy, tôi tin mình làm đúng. Tôi đã nói với mẹ rằng hãy cho con được 1 lần nói lên những suy nghĩ của mình"./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022