Vốn là những người bạn thân thiết, trước vụ Phạm Anh Khoa bị vũ công Phạm Lịch "tố" gạ tình và gọi cô bằng biệt danh tục tĩu, khó nghe, cũng như bao người khác, Tăng Thanh Hà cũng lên tiếng.

Không dài dòng, Tăng Thanh Hà chỉ đơn giản viết, "Sẻ và TM cố lên" như một lời động viên, chia sẻ và tiếp thêm sức mạnh và động lực cho vợ chồng Phạm Anh Khoa trước ồn ào xảy ra trong thời gian qua.

58-0921.jpg

Tăng Thanh Hà và bạn bè của vợ chồng Phạm Anh Khoa lên tiếng bênh vực

Trong mắt Phạm Anh Khoa, Hà Tăng gây ấn tượng mạnh mẽ bởi tính cách thông minh, trong sáng và đây cũng là những điểm khiến anh xiêu lòng. "Đó là một cô gái thông minh, năng động, một mẫu phụ nữ tự lập. Tôi luôn đề cao phụ nữ thông minh".

Thế rồi, Phạm Anh Khoa đem lòng thầm thương trộm nhớ Tăng Thanh Hà từ lúc nào không hay sau thời gian tiếp xúc. Thế nhưng, chưa kịp để anh nói ra lời tỏ tình, "ngọc nữ" đã nhận thấy tấm lòng của chàng rocker. Và từ đó, cô đã từ chối Phạm Anh Khoa và gọi anh là "tiểu muội" như nhằm dập tắt tình cảm trong anh.

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');

Cùng với đó, hội bạn thân Tăng Thanh Hà và chị Thùy Trang - vợ Phạm Anh Khoa là Thân Thúy Hà và nhà thiết kế Việt Hùng cũng đồng loạt lên tiếng. Theo đó, bạn thân Thân Thúy Hà lại khá cứng rắn bênh vực vợ chồng chàng ca sĩ nhạc rock và nhắc nhở phải giải quyết cho sạch sẽ những chuyện “hài” này. Có vẻ như người đẹp đang ám chỉ câu chuyện của Phạm Lịch dựng lên chỉ để "mua vui" mà thôi.

untitled-1755-0922.jpg

Một diễn biến tiếp theo ngay sau lời khẳng định sẽ đưa sự việc ra ánh sáng của nam rocker sau khi bị học trò tố “gạ tình”, chị May tên gọi thân mật của vợ Phạm Anh Khoa vẫn không giấu nổi sự buồn bã trước sự việc của chồng và “học trò” của anh trong một chương trình truyền hình.

Người phụ nữ này từng chia sẻ, “Sự thông cảm có lẽ cần được đặt đúng nơi đúng chỗ. Bởi đôi khi sự thông cảm của bạn sẽ bị mang ra nhào nặn thành vũ khí cho người khác tấn công vào chính những điều mà bạn yêu thương. Bây giờ mới hiểu sao anh lại giận dữ như thế…

Mình chỉ mong muốn làm một người tử tế, lắng nghe từ cả hai bên, mà còn cảm thấy tổn thương đến thế khi nhìn thấy sự bóp méo này. Còn anh mang theo bao nhiêu tâm huyết làm nghề vậy mà lại bị bôi nhọ thành những việc tồi tệ".

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022