(Thethaovanhoa.vn) - Cảnh Lan bị cưỡng bức tập thể trong Quỳnh búp bê tập 18 phải quay từ tờ mờ sáng tới đêm, "quăng quật, vật lộn chỉ để phục vụ cho mấy phút lên hình" nhưng Thanh Hương bảo cô rất vui khi được khán giả ghi nhận công sức.
"Đạo diễn quá ác" khi đẩy Lan tới đường cùng?
Trong tập 18 phim Quỳnh búp bê phát sóng tối 16/10 trên kênh VTV3, cuộc đời nhân vật Lan bị đẩy tới tận cùng bi kịch.
Quá mệt mỏi vì bị dư luận hắt hủi quá khứ "làm gái", Lan định bỏ làng lên sống với Quỳnh một thời gian. Ngay trong đêm đó, cô bị người chồng hụt vốn có hiềm khích dẫn đám trai làng đến thay nhau cưỡng hiếp.
Chưa hết đau đớn, Lan còn bị sỉ nhục khi vợ của những kẻ hiếp dâm đến và vu cho cô quyến rũ chồng họ. Lan bị nhóm phụ nữ đánh đập dã man, dẫn về tận nhà bêu rếu. Bố cô vì quá xấu hổ lên cơn bệnh thập tử nhất sinh, phải đến bệnh viện cấp cứu.
‘Quỳnh búp bê’ tập 18: Lan bị hiếp dâm tập thể
Số phận của Lan bị đẩy đến tận cùng bi kịch. Diễn xuất của Thanh Hương gây xúc động trong tập này, nhất là ánh mắt ngây dại của Lan sau khi bị cưỡng hiếp.
Nhiều khán giả để lại lời bình luận, họ đã khóc xót thương cho số phận nhân vật Lan trên trang fanpage của bộ phim. Khán giả Rừng Phong Lan bình luận: "Bị hiếp tập thể đã là quá đau khổ. Tưởng đến đó thôi, ai ngờ Lan lại còn bị mấy bà vào cấu xé, đánh đập nữa. Không ngờ là có tình tiết này. Tay chồng hụt quá thâm độc".
hau-truong-canh-lan-bi-cuong-hiep-qbb-18%20(5).jpg Nhiều khán giả khóc, thương xót số phận nhân vật Lan
"Vừa bị hãm hiếp xong lại bị đổ oan. Sao đạo diễn ác với nhân vật Lan quá vậy" - khán giả Mỹ Kiều cho hay. Bạn Mờ Ai Mai bày tỏ: "Xem phim mà bị ám ảnh bởi chị Lan. Chị Lan khổ nhất phim ấy. Làm cái nghề bị người ta ruồng rẫy nhưng có bao nhiêu tiền đều mang về nhà mà giờ vừa thân tàn ma dại, vừa bị gia đình quay lưng".
"Sao Lan không đi nơi khác sống ở lại quê làm gì để ra nông nỗi này cơ chứ, tập hôm qua sao bi thảm với Lan quá, xem mà chỉ ngồi khóc. Thương Lan" - bạn Phạm Thùy Nhung nói.
hau-truong-canh-lan-bi-cuong-hiep-qbb-18%20(1).jpg Hậu trường cảnh quay Lan bị cưỡng bức
Thanh Hương không thể quên cảnh Lan bị hiếp dâm tập thể
Người đảm nhiệm vai Lan - nữ diễn viên Thanh Hương xúc động trước tình cảm của khán giả. Cô viết trên trang cá nhân kể, cảnh này phải "quay cả ngày từ tờ mờ sáng đến đêm, quăng quật, vật lộn chỉ để phục vụ cho mấy phút lên hình".
"Xem xong vui sướng cả nhà ạ, vậy là công sức của em, của các bạn diễn, của cả ê kíp Quỳnh búp bê được ghi nhận. Đó là điều mà những người làm phim hạnh phúc tột cùng. Khán giả khóc cho em, thương em, yêu em, em biết chứ... Em có đọc hết tất cả tin nhắn của mọi người gửi cho em, em biết ơn các anh chị nhiều lắm" - Thanh Hương viết. Theo nữ diễn viên, những lời động viên yêu thương của khán giả khiến cô yêu cái nghề mà mình đang theo đuổi hơn.
hau-truong-canh-lan-bi-cuong-hiep-qbb-18%20(2).jpg Diễn viên Thanh Hương xúc động trước tình cảm của khán giả dành cho mình
Tuy nhiên, Thanh Hương cũng thay "gã chồng hờ" của mình trong phim là Trịnh Xuân Hảo bày tỏ: "Cũng mong khán giả hiểu đây là phim, không phải đời thực. Bản thân anh Hảo khi quay cũng không thể hình dung được vai diễn của mình lại "khốn nạn" đến như vậy. Anh ấy diễn theo kịch bản, theo ý đồ đạo diễn chứ anh ấy không thể tự làm thế được.
Và với Hương thì anh ấy đã làm rất tốt vai diễn đó, để khán giả ghét, đó cũng chính là thành công. Nếu chúng em không diễn thật, không làm thật, không dám hi sinh thì sao lấy được nước mắt và tình yêu của khán giả? Thử hỏi rằng: sẽ có 1 bộ phim hay, 1 sản phẩm tốt gửi tới khán giả hay không?".
hau-truong-canh-lan-bi-cuong-hiep-qbb-18%20(6).jpg Thanh Hương và "anh chồng hờ" Trịnh Xuân Hảo
"Ngoài đời anh Hảo là một người rất tốt tính và hiền lành, trái ngược hoàn toàn với vai diễn trên phim. Nên ai đó đừng "doạ" anh ấy nữa nhé. Tội lắm. Và rất ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của anh ấy cả nhà ạ. Hãy cho chúng em động lực và niềm tin để làm những vai diễn hay hơn gửi tới khán giả" - diễn viên Thanh Hương nhấn mạnh thêm.
hau-truong-canh-lan-bi-cuong-hiep-qbb-18%20(4).jpg Diễn viên Xuân Hảo bị khán giả ghét khi đóng vai phản diện quá đạt
Diễn viên Xuân Hảo cũng viết trên trang cá nhân: "Từ trái tim biết ơn và trân quý vô cùng tình yêu của khán giả xem truyền hình dành cho Quỳnh búp bê của đạo diễn Mai Hồng Phong, biên kịch Kim Ngân, cũng như vai diễn "chồng hờ" của Lan cave".
Trước đó, diễn viên Thanh Hương từng chia sẻ với báo giới về cảnh quay khiến bản thân cô bị ám ảnh nhất khi tham gia phim Quỳnh búp bê: "Tôi không bao giờ quên cảnh phim Lan bị hiếp dâm tập thể. Cả ê-kíp đã phải vất vả bao nhiêu cho cảnh phim ấy. Sau khi đạo diễn hô 'cắt', tôi đã ngất tại chỗ. Sau đó vài phút sau mới có thể đứng dậy".
hau-truong-canh-lan-bi-cuong-hiep-qbb-18%20(3).jpg Lan trong Quỳnh búp bê gần như là vai diễn nặng nhất của Thanh Hương
Nữ diễn viên cũng khẳng định: "Vai Lan trong Quỳnh búp bê gần như là vai diễn nặng nhất từ trước tới giờ mà tôi đảm nhận. Không chỉ nặng về biểu cảm, hình thể mà còn nặng về nội tâm của nhân vật".
"Khi nhận kịch bản, mọi người đã nói với tôi rằng nếu chấp nhận làm vai này sẽ phải hi sinh rất nhiều. Tôi nghĩ rằng với diễn viên việc phải chấp nhận khó khăn, thử thách là điều rất bình thường nhưng với Quỳnh búp bê có đặc biệt hơn một chút" - Thanh Hương nhớ lại.
Trong Quỳnh búp bê, vai Lan cũng được nhà biên kịch Kim Ngân gửi gắm nhiều điều và hé lộ từ trước là "kinh khủng hơn vai Quỳnh rất nhiều bởi Lan có những giằng xé trong nội tâm".
Phim đang phát sóng tới tập 18, tập 19 Quỳnh búp bê sẽ lên sóng vào 21h40 ngày 22/10 trên kênh VTV3.
Xem trực tiếp phim Quỳnh búp bê tập 19 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.
Anh Tuấn. Ảnh & Clip: VFC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022