Ngày 4/4, showbiz Việt ghi nhận thêm nhiều thông tin gây chú ý, trong đó có một "tin vui" khiến người hâm mộ vỡ òa hạnh phúc.

Hãy cùng SAOstar xem tiêu điểm showbiz ngày 4/4 nhé!

Anh Đức cầu hôn bạn gái, chuẩn bị tổ chức hôn lễ

Mới đây, diễn viên Anh Đức khiến mạng xã hội xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái ngầm xác nhận bản thân đã có bạn gái mới: "4/4. Không cần săn sale. Sập sàn. Chốt đơn!". Không lâu sau đó, Anh Phạm - diễn viên phim Mai cũng có động thái lạ. Cô đăng tải hình ảnh được cầu hôn cùng dòng chú thích: "Chúc mừng anh có được em".

Sự trùng hợp này làm dấy lên tin đồn Anh Đức đã cầu hôn Anh Phạm. Đồng thời, cả hai được cho sẽ sớm tổ chức hôn lễ trong thời gian tới. Thời gian gần đây, Anh Phạm bị nghi là bạn gái của Anh Đức.

y66bkw4k0m1-k9hn54usvx2-754kbyls013.jpeg Anh Đức cầu hôn bạn gái, sớm tổ chức hôn lễ.

Nhã Phương đáp trả trước tin đồn can thiệp "dao kéo"

Lấy lại vóc dáng thon gọn cùng đường cơ bụng số 11 nhanh chóng sau lần 2 sinh nở khiến Nhã Phương bị đồn thổi chuyện can thiệp "dao kéo". Gần đây, tin đồn này tiếp tục bị nhắc lại khiến bà xã Trường Giang phải nhanh chóng lên tiếng đáp trả. "Thầy kêu trò xả hết hơi trong bụng chi rồi giờ mọi người nhắn trò là đi làm cơ bụng nè", Nhã Phương cho biết.

4bhjnck6v11-1gz3garv9h2-i9ggnld27d3.jpeg Bị đồn can thiệp "dao kéo", Nhã Phương chính thức lên tiếng.

Lê Dương Bảo Lâm "khui" chuyện Khả Như một mình, không ai chơi chung, chính chủ đáp trả thế nào?

Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như là chị em thân thiết của làng giải trí Việt. Cả hai không ngần ngại tương tác thân mật, diễn tiểu phẩm, đồng thời trêu ghẹo đối phương. Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm hài hước hé lộ chuyện Khả Như sống một mình, không ai chơi. Trước thông tin này, Khả Như đã vội lên tiếng: "Mọi người cho em hỏi Lê Dương Bảo Lâm nó về chưa? Nó đi xuất khẩu lao động kiểu gì mà ngày nào thiên hạ cũng réo tên Mèo (biệt danh của Khả Như) vậy? Thằng em báo thủ này!".

3hy56rqwxk1-9ilrofwit12-ghlxdj6jle3.png Lê Dương Bảo Lâm "khui" chuyện Khả Như một mình, không ai chơi.

Ngọc Châu tổn thương khi bị nói là "sao chổi", đem lại xui xẻo

Xuất hiện tại một podcast cùng Minh Tú, Ngọc Châu đã lần đầu lên tiếng chia sẻ trước về những thị phi xung quanh mình. Nàng hậu cho biết bản thân cảm thấy tổn thương khi bị cộng đồng mạng gọi là "sao chổi", đem đến sự xui xẻo.

Ngọc Châu nói: "Cái bình luận tiêu cực nhất mà em thấy và khiến em nghi ngờ chính mình đó là câu nói 'Vía Ngọc Châu nặng quá!'. Khi mà em về với tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì tổ chức lại mất bản quyền Miss Universe, em đi thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới thì tổ chức cũng bị đổi chủ hoặc những sự kiện như em phỏng vấn Ý Nhi. 

Lúc đó, khi em đọc những lời bình luận đó, em bị tổn thương cực kỳ. Em cũng tự đặt câu hỏi chất vấn bản thân rằng: 'Ủa vía mình nặng vậy thật sao, mọi thứ xảy ra đúng như mọi người nói luôn hả ta?'. Điều này làm em thấy bế tắc kinh khủng. Bây giờ kể lại vẫn thấy ấm ức trong đó".

diggo3s2701-5i1h7xjbwl2-ofszfpt0uo3.jpeg Ngọc Châu cảm thấy tổn thương khi bị gọi là "sao chổi".

Dương Triệu Vũ xin lỗi khi đăng ảnh có Hồ Ngọc Hà để chúc mừng sinh nhật Lệ Quyên

Vừa qua, Dương Triệu Vũ gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật Lệ Quyên nhưng lại có hình bóng của Hồ Ngọc Hà - người chị em từng thân thiết với giọng ca Giấc mơ có thật. Hành động này gây tranh cãi và bị nhận xét sẽ gây ảnh hưởng đến Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên. Bởi lẽ, cả hai đã "rạn nứt" mối quan hệ, không còn thân thiết trong nhiều năm qua.

Trước sự việc này, Dương Triệu Vũ đã lên tiếng xin lỗi:"Chắc chắn lúc đăng status đó Vũ đang rất cảm xúc, nhớ lúc trước hay đi chơi đi hát cùng nhau. Xin lỗi một lần nữa đến những người bạn đã bị kéo vào, mình thiếu mỗi người một chầu ăn. Hoặc nếu cả hai chịu cùng một chầu càng tốt".

o6upuiov6x1-8lzi4cuwa62-ve74b1zd203.png Dương Triệu Vũ xin lỗi khi đăng hình chúc mừng sinh nhật Lệ Quyên có sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022