hongocha1-1415.png

Khoảnh khắc Kim Lý cầu hôn Hà Hồ khi cô mới hạ sinh cặp song sinh Lisa và Leon từng gây tố. Mới đây, khi tham gia một chương trình, Minh Tú mạnh dạn hỏi: "Nãy giờ chị Hà cũng hỏi tui rồi, giờ đến lượt tui hỏi ngược lại chị Hà? Em hỏi thôi, còn chị trả lời hay không là tuỳ chị nha". Lập tức, Hà Hồ phán: "Chị chưa bao giờ sợ trả lời bất kì một câu hỏi nào hết". Minh Tú vẫn tiếp lời: "Em đã có coi cái clip chị được cầu hôn. Em muốn hỏi chị là cảm xúc lúc đó của chị như thế nào?". Hà Hồ lại dí dỏm: "Thường là phải đẹp mà lúc đó tao thấy ghê quá. Trời ơi". Hà Hồ tâm sự:  Không một tí son phấn, đang truyền nước cái mặt ứ ừ ư eo ôi nó kinh dị. Ông Kim không bao giờ giấu Hà được một cái gì. Ổng đẩy Hà mà mồ hôn trán đổ lộp độp. Hà nghĩ là ổng phải có cái gì giấu mình, chứ không thể nào mà áp lực cỡ đó. Mới nhìn lên mặt ổng rồi nhin xuống là thấy bong bóng, hoa... tùm lum tè le. Ngày thường Hà cực kì khó khóc, khóc xúc động. 

jennie-1416.png

Jennie BLACKPINK luôn là tâm điểm chú ý không phải chỉ ở sự nghiệp mà cả những tin đồn hẹn hò. Mới đây, Allkpop bất ngờ đăng tải nghi vấn Jennie (BLACKPINK) và Juyeon (The Boyz) đang hẹn hò. Cụ thể, vào ngày 23/12 năm ngoái, Juyeon đăng ca khúc SNOW kèm lời nhắn "Trời có tuyết rơi không?". Ngày 24/12, Jennie đã đăng bản cover ca khúc SNOW để gửi tặng fan. Đây mới chỉ là điểm trùng hợp đầu tiên của 2 ngôi sao.

thanhhang1-1416.jpg

Thanh Hằng cũng ông xã nhạc trưởng đi sự kiện. Thanh Hằng tiết lộ tối qua ông xã bị sốt nhẹ nhưng vẫn tháp tùng vợ đến sự kiện Đẹp Awards. "Bên ban tổ chức gửi lời mời rất chân thành nên anh nhận lời đi. Ngoài ra anh cũng muốn "xâm nhập" vào thế giới của vợ để thêm thấu hiểu", Thanh Hằng nói. Thanh Hằng giải thích: "Anh Minh vốn dĩ vẫn ngượng ngùng khi đi thảm đỏ và phải diễn trước ống kính. Mặt khác, anh cũng muốn giữ sự chừng mực trước mọi người. Như vậy cũng hợp lý. Mà riêng tôi thấy anh Minh như thế này là ngọt ngào lắm rồi đó".

trangtran1-1417.png

Cuối năm 2023, Trang Trần đưa con gái là bé Kiến Lửa sang Mỹ định cư cùng ông xã. Nhiều ý kiến trái chiều khi cho rằng cựu người mẫu sống trong khu "ổ chuột" tại Mỹ, đời sống không sung túc. Chia sẻ về những ý kiến trên mạng xã hội, Trang Trần bày tỏ cô không quá bận tâm về bàn tán này. "Ở đây ổ chuột lắm mọi người, khổ lắm. Nhà em nghèo, chồng em nghèo, sống ở khu ổ chuột. Khu này nghèo lắm, nói gì cũng được em nhận hết. Quan trọng gì đâu, ổ chuột nhưng nó là nhà của mình, không phải đi thuê. Em qua đây được 3 tuần, em đâu biết khu này là khu gì. Chồng em mua nhà ở đây được 3 năm rồi. Ông ấy thích ở mấy chỗ thấy yên tĩnh" - Trang Trần chia sẻ.

vukhactiep1-1417.png

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước thông tin Ngọc Trinh đối mặt với khung hình phạt từ 2-7 năm tù. Giữa lúc này, Vũ Khắc Tiệp đã có những chia sẻ gây chú ý. Anh đăng tải lại tấm hình cũ chụp cùng Ngọc Trinh kèm lời khen ngợi: “Một cô gái có nhân cách tốt mà mình khâm phục và nể trọng”.

namem1-1417.png

Nam Em đăng đoạn video bế một đứa trẻ trên tay với thái độ e ấp, vuốt ve và tràn đầy hạnh phúc. Cô ghi trên trang cá nhân: "Động lực để cố gắng hơn mỗi ngày". Thực tế, đây là hình ảnh được chụp lại khi Nam Em và chồng sắp cưới đến thiện nguyện tại một trung tâm. Cô và chồng nhận được nhiều bình luận tích cực bên dưới bài viết.  

minhtu-1418.jpg

Mới nhất, Minh Tú đã cập nhật dòng trạng thái: "Happy 5 years anniversary. Up and Down. Breakup and Makeup (tạm dịch là Chúc mừng kỉ niệm 5 năm. Thăng và trầm. Chia tay và quay lại). Định mệnh của em, chúc mừng thím và chú nhé". Trước cột mốc đáng nhớ của Minh Tú và "nửa kia", cư dân mạng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới cặp uyên ương.

hongnhung-1418.png

Sau khi từ Pháp về Việt Nam, Hồng Nhung đã có cuộc hội ngộ bất ngờ với Mỹ Linh - Thu Phương.  Sau khi Hồng Nhung đăng ảnh, khán giả đã nhắc lại câu nói của Hồng Nhung trong tập 1 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Cụ thể cô từng nói rằng cứ nơi nào có Bống thì nơi đó có chuyện nói xấu sau lưng. Khán giả thậm chí còn hỏi Hồng Nhung có tranh thủ "nói xấu sau lưng" ai không. Hồng Nhung hài hước bày tỏ chuyện nói xấu sau lưng Mỹ Linh và Thu Phương: "Tất yếu! 1 chị đi là 2 chị kia làm thịt luôn cho đến khi quay lại". Sau đó, khi bị 1 khác giả khác nhận xét: "Tưởng các chị bằng mặt không bằng lòng, ai ngờ cũng thân thiết", Hồng Nhung trêu ghẹo ngay: "Bằng lòng mà không bằng mặt ý".Khi có người nói Hà Trần đẳng cấp hơn Mỹ Linh - Hồng Nhung - Thu Phương, Hồng Nhung cũng đáp trả ngay rằng: "3 chị này nhậu bia thôi mà, có đẳng cấp gì ghê gớm đâu em".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022