Ngày 15/3, showbiz Việt hiện hữu dưới dạng một bức tranh đa màu sắc thông qua những thông tin lẫn sự kiện nổi bật đến từ các lĩnh vực.

Hãy cùng SAOstar xem tiêu điểm showbiz ngày 15/3 nhé!

Minh Tú phủ nhận tin đồn mang thai con đầu lòng

Sau khi công bố chuyện tổ chức hôn lễ với ông xã ngoại quốc, Minh Tú bất ngờ bị đồn thổi mang thai con đầu lòng. Nguyên nhân được bắt nguồn từ việc đoạn video của nữ siêu mẫu vô tình để lộ vòng 2 khác lạ trông thấy. Trước những lời đồn đoán từ công chúng, Minh Tú đã lên tiếng phủ nhận. 

41d5m20ep21-t35zrx8v4j2-g0hcavwkqk3.jpeg Minh Tú lộ vòng 2 khác lạ làm dấy lên tin đồn mang thai con đầu lòng.

Nữ siêu mẫu còn gắn thẻ cả Võ Hoàng Yến đồng thời tuyên bố vẫn đang nằm "kèo dưới", thua thiệt về chuyện chồng con. Minh Tú hài hước cho biết: "Tại sao bụng bự? Dạ tại mập. Tỷ số vẫn đang 2-1 nghiêng về Võ Hoàng Yến".

1gu2u2hf1m1-xknkz0jk8l2-f62q5bfkdd3.jpg Minh Tú lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Vũ Hoàng My hé lộ cụ thể thời gian "vượt cạn"

Trong cùng ngày, khi Minh Tú đang vội vội vàng vàng đính chính chuyện mang thai, một nàng hậu khác lại hí hửng khoe chuyện sắp "vượt cạn". Không ai khác, người này chính là Vũ Hoàng My. Trên trang cá nhân, người đẹp đăng hình ôm vòng 2 lớn vượt mặt đồng thời đính kèm dòng trạng thái: "Chỉ hơn 2 tuần nữa thôi mẹ sẽ được thấy mặt bé yêu của mẹ rồi".

lalbfhdpdt1-pkheqljhmv2-f50vhtyo1m3.jpg Vũ Hoàng My thông báo chuyện sắp "vượt cạn".

Hoàng Dũng bất ngờ bị bạn gái đăng đàn chất vấn

Bên cạnh sự phát triển đáng kể về sự nghiệp, thời gian gần đây, công chúng còn dành sự quan tâm cho chuyện tình cảm của Hoàng Dũng sau khi nam ca sĩ công khai hẹn hò ca sĩ Khánh Linh. Cả hai thi thoảng vẫn đăng tải hình ảnh hạnh phúc khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa ghen tị. 

Tuy nhiên, trên mạng xã hội lại vô tình "viral" từ khoá: "Phương Anh bạn gái Hoàng Dũng". Chi tiết này khiến Khánh Linh nhanh chóng đăng đàn chất vấn bạn trai. Tình huống này khiến Hoàng Dũng rơi vào trạng thái dở khóc dở cười, không biết làm gì thêm mà chỉ để lại biểu cảm "haha". Màn tương tác của Hoàng Dũng và bạn gái khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

h0r2fj632f1-ylozfgbvdc2-gax02n5cwl3.png Hoàng Dũng bị bạn gái chất vấn khi từ khoá "Phương Anh bạn gái Hoàng Dũng" nổi đình đám khắp diễn đàn mạng xã hội.

Thanh Hương được tỏ tình sau khi thông báo ly hôn, phản ứng của nữ diễn viên thế nào?

Sau khi thông báo ly hôn chồng sau 10 năm chung sống, từng động thái của Thanh Hương nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Mới đây nhất, nữ diễn viên gây bất ngờ khi hé lộ cụ thể đoạn tin nhắn về việc bản thân được một chàng trai trẻ tỏ tình. 

Không những vậy, Thanh Hương còn hài hước đăng tải dòng trạng thái đính kèm: "Chị cảm cơn, chị đã đọc, dễ thương. Mấy anh trai có chủ rồi mà thi thoảng cũng tương tư em kiểu này thì cẩn thận có ngày em lại đăng lên đây cho vui đấy nhé".

995cs2kpq31-payo5g6h0g2-g84zhuhbpu3.png Thanh Hương hé lộ chuyện được một chàng trai trẻ tỏ tình sau ly hôn.

Khung hình Tóc Tiên đọ sắc cùng sao quốc tế gây chú ý

Xuất hiện với tư cách khách mời tại một show diễn của một "nhà mốt" đình đám quốc tế, Tóc Tiên có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện cùng loạt ngôi sao xứ Hàn. Màn đọ sắc của nữ ca sĩ cùng Lisa (BLACKPINK) chung một khung hình nhanh chóng nhận về lượng tương tác lớn. Tóc Tiên không hề thua kém mảnh ghép BLACKPINK về thần thái lẫn khí chất.

xov6aszv831-sazq1p84vn2-tzbajm72ui3.jpg Khung hình Tóc Tiên đọ sắc cùng Lisa nhận về lượng tương tác lớn. Tóc Tiên gây chú ý khi diện trang phục khoét "hiểm hóc", khoe kéo body nóng bỏng.

Bên cạnh đó, khoảnh khắc Tóc Tiên đọ sắc cùng "ma nữ đất Thái" Mai Davika trước đó cũng được "đào lại". Công chúng phát hiện giọng ca Em không là duy nhất đều hơn hẳn về khoản trang phục khi diện những thiết kế cắt xẻ mạnh tay, khoe khéo body chuẩn chỉnh.

o301aucvdd1-yr46vle61x2-75fyjqwngz3.jpg Ở lần trước, Tóc Tiên cũng diện trang phục cắt xẻ "mạnh tay".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022