Thu Hằng đã có một thời gian dài gắn bó với làng âm nhạc miền Bắc sau khi giành giải Quán quân dòng nhạc dân gian của giải Sao mai. Sau khi thành công ở một giải thưởng âm nhạc lớn, nữ ca sĩ 9X rất chăm chỉ cống hiến và chịu khó đầu tư làm MV.

Nhiều sản phẩm âm nhạc mang đậm vẻ đẹp của dòng nhạc dân gian như Nhà em ở lưng đồi, Mơ duyên, Áo anh màu nắng... được Thu Hẳng gửi đến khán giả. Không dừng lại ở dòng nhạc dân gian, mới đây Thu Hằng cho ra mắt MV "Chill cùng Tây Bắc". Đây là một bước đột phá và "lột xác" trong sự nghiệp của Sao mai Thu Hằng.

hhkd2826-16710744459222117777106.jpg

Sao mai Thu Hằng và NSND Thu Hiền. Cô là học trò được nữ nghệ sĩ gạo cội vô cùng yêu mến.

Trong "Chill cùng Tây Bắc", khán giả được gặp lại một Thu Hằng sôi nổi, gợi nhớ đến hình ảnh cô thiếu nữ hồn nhiên, trẻ trung như thời điểm đăng quang ngôi vị Quán quân Sao mai dòng nhạc Dân gian 2015.

Trong MV, Thu Hằng vào vai cô sinh viên trẻ đặt chân đến vùng đất Tây Bắc với khát khao khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và con người nơi đây. Thông qua hành trình của cô sinh viên ấy, khán giả như được chìm vào khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên, từ những dãy núi nhấp nhô trải dài, mây trắng lượn bay đến những thửa ruộng bậc thang, ruộng hoa bát ngát… Trên cả, con người Tây Bắc hiền hòa, thân thiện với những nét đặc trưng riêng có thể làm say lòng mọi du khách.

thu-hang-1-1671088325053639728923.jpg

Thu Hằng ê-kíp thực hiện MV cùng cô. Từ trái qua: Đạo diễn Đồng Nart, Giám đốc dự án Tuấn laman't, ca sĩ Phúc Bồ, ca sĩ Thu Hằng, giám đốc âm nhạc của dự án Viết Tuân, hậu kỳ Vương Quốc Anh, Quay Phim Hoàng Mũm

Cuộc gặp gỡ tình cờ của cô sinh viên và chàng trai trẻ cũng đam mê khám phá (rapper Phúc Bồ) đã tạo ra sự hứng khởi. Cả hai cùng nhảy múa với người dân Tây Bắc trong tiếng nhạc rộn ràng, trong tiếng cười rộn rã.

thu-hang-16710745576131031939372.jpg

Thu Hằng mong muốn sáng tạo nhiều hơn nữa để cống hiến những sản phẩm âm nhạc chất lượng cho khán giả.

Nguyễn Thu Hằng chia sẻ, dù MV chỉ được quay trong thời gian ngắn nhưng ê-kíp cũng đã cố gắng để lột tả được vẻ đẹp của vùng Tây Bắc, đặc biệt là ở Mù Cang Chải (Yên Bái) một cách tự nhiên nhất có thể. Thông qua MV, Nguyễn Thu Hằng mong muốn quảng bá du lịch Tây Bắc: "Nếu một lần đến với Tây Bắc, du khách có thể sẽ say mê quên lối về như Hằng vậy".

Nhiều khán giả thấy màu sắc của Thu Hằng trong MV này có sự tương đồng nhẹ nhàng với ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Trước thắc mắc của mọi người, nữ ca sĩ cho biết cô không ngại bị so sánh với đàn chị. Thu Hằng còn khẳng định cô là fan của Hoàng Thùy Linh và chính bản thân cũng là người "đẩy view" cho nữ ca sĩ.

thu-hang-le-quyen-1671074557536608123901.jpg

Ca sĩ Lệ Quyên cũng đến chúc mừng sản phẩm của đàn em.

Có một sản phẩm âm nhạc hợp tai và bắt trend giới trẻ hơn nhưng khi được hỏi có ý định Nam tiến để phát triển sự nghiệp thì Thu Hằng từ chối. Nữ ca sĩ tâm sự hiện tại cô đã trở thành giảng viên ở trường Học viện Âm nhạc quốc gia. Cô muốn gắn bó với mảnh đất thủ đô hơn. Ngoài ra, Thu Hằng còn một tổ ấm nhỏ cần được chăm sóc và nâng niu.

Nữ ca sĩ cho biết, ngoài thời gian với âm nhạc, chồng và cô con gái nhỏ 2 tuổi chính là mối bận tâm lớn của cô. Thu Hằng luôn biết cân bằng công việc thời gian để gìn giữ hạnh phúc của gia đình.

MV Chill cùng Tây Bằng của Thu Hằng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022