Tiểu sử ca sĩ Hường Hana

Hường Hana sinh năm 1994, tên thật là Nguyễn Thị Thúy Hường được khán giả biết đên từ cuộc thi "H2T Icon" và là hotgirl nổi tiếng trên mạng với những video hài hước trong vai "Thỏ khủng long" nhí nhảnh, dễ thương.

Xem Ảnh Hường Hana

  • Tiểu sử ca sĩ Hường Hana
  • Tiểu sử ca sĩ Hường Hana
  • Tiểu sử ca sĩ Hường Hana
  • Tiểu sử ca sĩ Hường Hana
  • Tiểu sử ca sĩ Hường Hana
  • Tiểu sử ca sĩ Hường Hana
  • Tiểu sử ca sĩ Hường Hana

Nghe Album

    Thông tin Tiểu sử ca sĩ Hường Hana

    Ca sĩ Hường Hana sinh ngày 7-1-1994 tại Thành phố Hải Phòng. Cô là con gái trong một gia đình có bố là bộ đội, mẹ là giáo viên và anh trai là kĩ sư. Hường Hana tên thật là Nguyễn Thị Thúy Hường. Cô được khán giả biết đên từ cuộc thi "H2T Icon" và được mọi người biết đến với biệt danh “Hường Hana”, là hotgirl nổi tiếng trên mạng với những video hài hước trong vai "Thỏ khủng long" nhí nhảnh, dễ thương.

    huong hana

    Thúy Hường đã thử sức trong rất nhiều lĩnh vực, từ người mẫu đến MC, diễn viên. Thế nhưng ca hát vẫn là con đường mà Thúy Hường đam mê nhất.

    Với niềm đam mê âm nhạc nên cô đã tham gia Học viện Ngôi sao, Thúy Hường luôn được biết đến là thí sinh sở hữu cả hai khả năng hát và nhảy. Tuy thu hút được sự quan tâm nhưng Hường Hana đã phải dừng bước sớm tại chương trình

    Từ nhỏ vì không được gia đình đồng thuận cho theo con đường nghệ thuật nên Hường Hana đã lén đi thi các cuộc thi tuổi teen để khẳng định khả năng của mình gia đình và bạn bè.

    Các bài hát thành công của Hường Hana:

        Muỗi - Hường Hana
        Một Chương Mới Bắt Đầu - Hường Hana
        Điều Ước Của Tôi - Nhiều nghệ sĩ
        Khúc Xuân Yêu Đời - Hường Hana, T-Akayz
        Một Chương Mới Bắt Đầu (MastaL Trap Remix) - Hường Hana
        Một Chương Mới Bắt Đầu (Beat) - Hường Hana