Những ngày gần đây, dư luận xôn xao về sự việc Midu chạm mặt "người thứ ba" Thuý Vi (người từng được coi là xen vào tình cảm của Phan Thành và Midu) trên phố và tạo ra cuộc khẩu chiến dữ dội trên mạng xã hội. Theo đó, Midu cho rằng "hot girl Cà Mau cố tình chờ đợi cô nhiều giờ và "dàn cảnh" chạm mặt cho paparazi chụp ảnh để "ăn theo", gây chú ý.

Giữa sự việc ồn ào của hai cô nàng từng là tình cũ, Phan Thành chia sẻ bức tâm thư trên trang cá nhân và ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Dù không nhắc đến tên ai nhưng nhiều người ngầm hiểu, bài chia sẻ của Phan Thành là cuộc trò chuyện cùng người yêu mới và nói về cuộc khẩu chiến của Midu và Thuý Vi.

kul_news_kul-news-thuy-vi-2.pngDư luận những ngày qua xôn xao về cuộc khẩu chiến của Midu - Thuý Vi.kul_news_phan-thanh.pngPhan Thành chia sẻ bức tâm thư trên trang cá nhân.

Theo đó, dòng trạng thái được đăng với hình thức một cuộc hội thoại. Khi được hỏi rằng có buồn phiền hay khó chịu về sự việc ồn ào của hai tình cũ trong thời gian gần đây, Phan Thành thản nhiên trả lời: "Sao lại buồn, anh đang rất vui vẻ, hạnh phúc mà. Em biết không, mấy ngày nay anh cứ ngồi suy nghĩ, thật ra anh cảm thấy rất may mắn. Nếu 2 năm trước những điều đó không xảy ra cho anh chắc đã không có anh của ngày hôm nay.

Anh thầm cảm ơn những gì đã xảy ra cho mình, 2 năm qua anh học được rất nhiều thứ, biết thêm được rất nhiều điều. Thế giới trong anh to lớn hơn trước đây. Anh học được cách sống đúng đắn, cách làm việc, cách yêu thương, quan tâm chăm sóc người khác.

Anh hiểu thêm được nhiều về xã hội này, biết đâu là thật tâm, chân thành, biết đâu là giả tạo, lừa dối, anh trưởng thành hơn, cứng cáp và bản lĩnh hơn. Nhưng quan trọng nhất là gì em biết không?".

kul_news_phan-thanh-2.jpgPhan Thành công khai người yêu mới cách đây không lâu.

Những lời lẽ được cho rằng anh đang tâm sự với tình mới rằng: "Anh đã từng nghĩ sẽ không yêu một ai nữa cho đến khi anh gặp em, và anh tin đó là duyên số. Số phận bắt anh phải trải qua hết tất cả những chuyện đó để ngày hôm nay khi anh đến bên em, anh là một người đàn ông đúng nghĩa, đủ khả năng chăm sóc, yêu thương và bảo vệ em, điều mà trước đây anh chưa từng làm được".

kul_news_screen-shot-2017-11-05-at-7.55.Phan Thành chia sẻ ảnh trên trang cá nhân và thừa nhận đã có người yêu sau hơn 1 năm huỷ hôn với Midu vì ngoại tình với Thuý Vi.kul_news_screen-shot-2017-11-05-at-7.55.Bên dưới dòng trạng thái, anh còn để bức ảnh đan tay người với với ký hiệu "T&T". Điều này càng có thêm nhiều bằng chứng khẳng định, tình mới của vị thiếu gia là hot girl Trương Minh Xuân Thảo.

Lộ bằng chứng Thuý Vi chơi 'trò tiểu nhân' chờ đợi nhiều giờ liền để chạm mặt Midu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022