Tối 25/4, MC Bạch Lan Phương đăng tải đoạn video về hành trình đăng ký kết hôn với diễn viên Huỳnh Anh. Sau 4 năm hẹn hò, cặp đôi đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Thông tin này nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và đồng nghiệp. 

Mới đây nhất, MC Bạch Lan Phương khiến dân tình xôn xao khi thông báo "quay xe". Cụ thể, cô đăng tải loạt hình ảnh diện trang phục váy dài màu trắng khoe nhan sắc xinh đẹp cùng dòng trạng thái: "Ừ. Bộ này đẹp này vợ này", (Huỳnh Anh nói với Bạch Lan Phương - PV). Tóm lại không hở gì, không cắt xẻ ở đâu, không ngắn được coi là đẹp. Hoá ra, lấy chồng xong, ăn mặc là phải đợi cái gật đầu và nhìn nét mặt của chồng à mọi người? Cho em quay xe với"

4yetawbb711-m97oh42qv12-ubipm8jwh93.jpeg Visual xinh đẹp, rạng rỡ của MC Bạch Lan Phương trong loạt ảnh mới nhất. 

Qua lời chia sẻ của Bạch Lan Phương, có thể thấy Huỳnh Anh rất "gia trưởng" khi không cho vợ ăn diện hở hang bởi vì để cẩn thận giữ vợ. Trước thái độ của chồng, Bạch Lan Phương hài hước chia sẻ muốn "quay xe". Phía dưới bài viết, dân tình thi nhau thả "haha" và để lại bình luận trêu chọc nữ MC.  

e6iwgy8ore1-j9somd0aww2-myuqgse2wk3.jpeg MC Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh đã có khoảng 4 năm hẹn hò. Dù chênh lệch về tuổi tác, thế nhưng cả hai được nhận xét là đẹp đôi. 67yg5ir24k1-1xpzfce3152-83f41rlrsv3.jpeg MC Bạch Lan Phương từng thẳng thắn đáp trả khi bị mỉa mai chuyện tình yêu với Huỳnh Anh. 

Trong video thông báo đăng kí kết hôn, Bạch Lan Phương hạnh phúc chia sẻ: "Tình yêu của chúng tôi lúc này là tình yêu của những người từng trải. Tuy không mãnh liệt nhưng đầy bền bỉ, bao dung, vị tha. Chúng tôi không còn là người yêu của nhau nữa mà đã trở thành bạn đời của nhau từ lâu rồi. Mong mọi người chúc phúc cho chúng tôi"

4ncy5n3peb1-mz96u9e2dv2-ojw11hpaqt3.jpeg Trước khi kết hôn với Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương đã từng có 1 đời chồng và 1 cô con gái.  80spdj4cx51-cn3qxtbwua2-dyso2uwj223.jpeg Cuộc sống sau kết hôn của Huỳnh Anh và MC Bạch Lan Phương nhận được sự quan tâm. 

Xem thêm clip: Huỳnh Lập trải lòng khi bị CÔ LẬP thời học sinh | SaoStar

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022