Xinh đẹp, tài năng nhưng Bảo Anh lại khá lận đận đường tình duyên. Tuy nhiên, nhắc đến Bảo Anh, người ta sẽ nhớ đến nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Cả hai từng có khoảng thời gian dài yêu nhau.

Đầu năm 2016, công chúng xôn xao trước hình ảnh Bảo Anh bị bắt gặp qua đêm tại nhà Hồ Quang Hiếu. Cả hai cũng liên tục bị soi dấu hiệu tình cảm, mặc đồ đôi, đi du lịch chung... Ban đầu, Hồ Quang Hiếu vẫn một mực phủ nhận và cho biết giữa 2 người chỉ là tình cảm anh em đồng nghiệp thân thiết.

tinh-duyen-bao-anh-phunutoday3-1326.jpg

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu

Thế nhưng vào đúng năm đó, Bảo Anh lại chính thức thừa nhận chuyện hẹn hò và nói rằng, cả hai không muốn công bố quá sớm. Khi ấy, chuyện tình của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu rất được người hâm mộ ủng hộ nhờ sự dễ thương và đẹp đôi khi cả hai ở bên nhau.

Tuy nhiên, mối quan hệ này đã kết thúc vào hồi năm 2017. Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ: “Trước đây, cả hai có ý định quay lại cho nhau cơ hội, xem hai đứa có thể thay đổi, đi tiếp được hay không, sau thời gian quay lại mình thấy cả hai vẫn như vậy, không có gì tiến triển nữa nên chia tay thôi”.

Nói về việc chia tay, Hồ Quang Hiếu cho biết: “Câu chuyện khá là dài, chuyện cá nhân mà Hiếu nghĩ không có duyên đến với nhau nữa thì thôi, nên cho cả hai cuộc sống riêng, đôi khi sẽ gặp những người tốt hơn, hợp hơn với cả hai”. Về phía Bảo Anh, cô thừa nhận sẵn sàng làm bạn với người yêu cũ.

Sau chia tay Hồ Quang Hiếu, thời gian sau, Bảo Anh tiếp tục vướng tin đồn hẹn hò với Quốc Trường khi cả hai cùng hợp tác chung dự án phim điện ảnh. Cả hai từng tái ngộ nhau trong một dự án phim: “Thực ra Trường và Bảo Anh đã quen nhau rất lâu, từ bộ phim Nhà có 5 nàng tiên. Từ đó đến giờ vẫn liên lạc trò chuyện, chia sẻ với nhau những vui buồn trong cuộc sống hơn cả một tình bạn".

tinh-duyen-bao-anh-phunutoday4-1326.jpg

Bảo Anh và Quốc Trường

Nam diễn viên cũng khéo léo phủ nhận tin đồn yêu đương giữa hai người:“Trường nhận lời đóng phim này là do kịch bản hay, có duyên với nhau. Mình không thể nói trước được điều gì trong tương lai nhưng hiện tại, Trường và Bảo Anh là những người bạn đúng nghĩa rất yêu nhau”.

Không những vậy, nam diễn viên "Về Nhà Đi Con" còn chia sẻ bản thân ấn tượng với Bảo Anh nhờ gương mặt xinh đẹp quyến rũ. Thậm chí, Quốc Trường còn thú nhận mình từng rung động trước Bảo Anh nhưng không dám nói. Nói về chuyện tiến tới với nhau, Quốc Trường cho biết, giữa hai người có khoảng cách lớn nên anh xác định chỉ yêu quý Bảo Anh như một em gái và đồng nghiệp.

Về phần Bảo Anh, nữ ca sĩ cho biết Quốc Trường là một người đàn ông rất tình cảm. Cô nói rằng, giữa cả hai hiện tại chỉ là tình cảm quý mến nhau như những người bạn.

Hồi tháng 6/2023, khi tham gia show Gala nhạc Việt live số đầu tiên, nữ ca sĩ Bảo Anh nhận được câu hỏi từ khán giả 'Chị có sinh em bé không?'. Giọng ca 9x trả lời: 'Bây giờ nếu sinh em bé mọi người có yêu Bảo Anh không? Không sinh có yêu không?'. Khán giả đáp lại lời Bảo Anh: 'Có'. Sau đó, nữ ca sĩ nói: 'Vậy thôi cứ tập trung yêu đi!'.

tinh-duyen-bao-anh-phunutoday5-1326.jpg

Bảo Anh và Nega

Bảo Anh từng vướng tin đồn mang bầu sau khi để lộ vòng hai lùm lùm tại một sự kiện. Nhanh chóng, nữ ca sĩ phủ nhận nghi vấn bầu bí. Vài tháng sau đó, Bảo Anh gần như vắng mặt trong các sự kiện giải trí. Sau đó một thời gian, lại rộ tin đồn bầu bí của Bảo Anh. Sau tin đồn mang bầu, Bảo Anh vướng nghi vấn lộ ảnh khóa môi một chàng trai. Nhiều cư dân mạng soi ra nam chính là dancer Nega. Đối mặt với loạt tin đồn, Bảo Anh hoàn toàn giữ im lặng và đến nay, mọi thứ vẫn còn là ẩn số.

Đến tháng 5 năm ngoái, Bảo Anh lần đầu lên tiếng về việc đã ở ẩn một khoảng thời gian khá dài. Cô chia sẻ: 'Đối với nghệ sĩ, 8 - 9 tháng không phải là một thời gian dài… Đôi khi tôi thấy sự vội vàng đó khiến người nghệ sĩ không đủ thời gian để tìm kiếm bài hát phù hợp, nuôi dưỡng cảm xúc. Thậm chí nếu thời gian nghỉ dù 1 - 2 năm tôi cho là cũng không lâu. Đó là giai đoạn để nghệ sĩ có không gian tìm được thứ họ thực sự muốn đưa đến cho khán giả. Tôi không muốn mình vội vàng, sợ hãi phải ra sản phẩm kẻo khán giả quên, làm thế thì mình không còn là mình nữa'.

Trong livestream vào tháng 5, Bảo Anh cũng chia sẻ lý do cô kín tiếng đời tư. 'Bảo Anh chưa bao giờ trả lời bất cứ thông tin nào liên quan đến đời tư, việc cá nhân. Vì tôi rất sợ đang trong thời điểm ra MV, mọi người sẽ nghĩ đó là chiêu trò để PR cho sản phẩm mới của mình… Nếu đến một giai đoạn nào đó muốn chia sẻ với mọi người, chắc chắn Bảo Anh sẽ chia sẻ bằng tất cả niềm hạnh phúc và chân thành nhất. Chứ không để mọi người phải suy đoán, tò mò để làm gì cả!', Bảo Anh nói.

Đến sáng nay, Bảo Anh chính thức công khai hình ảnh bé gái sau hơn 1 năm giấu kín. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh một bé gái xinh xắn, có đôi mắt tròn, khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu kèm dòng trạng thái đầy yêu thương: "Tình yêu bé nhỏ 13 tháng tuổi đã biết đi rồi".

tinh-duyen-bao-anh-phunutoday2-1326.jpg

Hình ảnh bé gái 13 tháng tuổi Bảo Anh công khai sáng nay

Tuy nhiên, Bảo Anh có động thái gây tò mò chính là xoá đi bài đăng kia trên trang cá nhân. Điều này khiến nhiều người lấy làm khó hiểu vì nếu đã quyết khoe con thì không lí do gì cô lại xoá đi khi thông tin đã được lan truyền khắp nơi.

Việc nhóc tỳ này có số tháng tuổi trùng khớp với khoảng thời gian nữ ca sĩ bắt đầu "ở ẩn" khiến một bộ phận khán giả cho rằng đây có thể là con của người đẹp.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022