Khi ông xã bị bệnh, Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý trở thành trụ cột kinh tế chính của gia đình. Cô tiết lộ, có những lúc phải vay vài triệu đồng để trang trải cuộc sống. Thậm chí, bị nhiều người xa lánh vì nghèo.

Khán giả gửi lời động viên tới vợ chồng NSND Công Lý

Ngọc Hà không muốn nghe 2 từ "thương" và "tội" mà mọi người dành cho mình. Cô bày tỏ: "Sau khi xong việc mình sẽ trở về nhà chuẩn bị những bữa ăn ngon cho anh Lý. Có thể mình nấu ăn chưa chắc đã ngon nhưng vẫn là tấm lòng người phụ nữ trong gia đình. Thời gian qua mình nhận được nhiều những bình luận của mọi người nói rằng: Ôi thương bạn này quá, tội nghiệp bạn này,.... Đấy là những lời mọi người dành cho mình rất nhiều nên mới thốt ra những lời như thế. 

rt1vujtg331-6zdrtemjo62-90twia2na63.jpg

Mình trân trọng những lời nói, động viên của mọi người. Nhưng thay vì những câu nói như vậy mọi người cứ nhắn cho mình những lời động viên bản thân mình cảm thấy có sức mạnh nhiều hơn, không thấy gục ngã nữa. 

Khi anh Lý bị bệnh, một mình Hà lo toan, gánh vác có mệt mỏi chứ. Mình đau đớn, khóc nhiều nhưng buồn nhiều cũng chẳng thể mang lại cho mình công việc tốt hơn. Thay vì những lời buồn phiền đấy mình cố gắng giữ cho mình sức khoẻ thật tốt. Khi có sức khoẻ mình mới có thể kiếm tiền, lao động được. Không có gì phải buồn phiền, mình còn tuổi trẻ, được mọi người yêu thương".

232yjs7awq1-u30zgh8f8h2-bladql6zt03.jpg

Sức khoẻ NSND Công Lý chuyển biến tích cực

Những dòng chia sẻ của bà xã NSND Công Lý đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng và chạm tới trái tim đồng cảm của nhiều người. Hiện tại, sức khoẻ của ông xã có nhiều chuyển biến tích cực. Để có một phép màu như vậy, 2 vợ chồng cô trải qua hành trình dài cố gắng và đầy thử thách.

i0i5i8zdjz1-fmwqpqt51h2-jvyjpaifw93.jpg

Trong suốt quãng thời gian dài điều trị bệnh, bà xã là người đồng hành cùng nam nghệ sĩ trên mọi hành trình. Ở thời điểm nghệ sĩ Công Lý phải nhập viện cấp cứu, gia đình nam nghệ sĩ gặp khá nhiều khó khăn. Hiện tại, mọi thứ đã dần ổn định trở lại.

Xem thêm clip: Vợ cũ Thảo Vân đến nhà riêng thăm Công Lý, làm một hành động thể hiện sự tinh tế

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022