Trong chia sẻ của mình với báo chí về sự kiện kỷ niệm 10 năm ngày thành lập thương hiệu thời trang cá nhân, Cường Đàm nói 10 năm qua cùng hơn 50 bộ sưu tập là một hành trình không quá dài nhưng cũng đủ để định hình nên bản sắc riêng độc đáo của mình trên bản đồ thời trang không trong nước mà còn trên thị trường quốc tế. Vì thế, anh quyết định sẽ cho ra mắt một BTS mang tên "Archetype" cho dịp đặc biệt này.

"Đây là BST mở đầu kỷ niệm 10 năm tôn vinh những giá trị bản nguyên của người phụ nữ đương đại từ thương hiệu của mình" - Cường Đàm nói - "Trên hành trình thời trang ấy, mỗi phom dáng, mỗi thiết kế, mỗi chi tiết lại mang đậm dấu ấn của những bản thể khác nhau nhưng tựu chung lại là bản nguyên trí tuệ tính nữ và triết lý tối giản khác biệt. Hành trình xây đắp các bản nguyên cũng là câu chuyện dài về việc thấu hiểu bản thân và trân trọng những tính cách riêng biệt của chính mình".

5-17138463387841761490678.jpg

Những thiết kế trong BST SS24 "Archetype" là bản giao hoà giữa sự mạnh mẽ từ những đường cut-out, phom dáng bất đối xứng; Tính thanh lịch, tiết chế và đa ứng dụng của những thiết kế ready-to-wear. Song hành là sự mới mẻ trong gam màu "earth tone" và những chất liệu đậm sắc thái mùa hè.

Mùa hè năm 2014, Cường Đàm thành lập thương hiệu riêng với tâm niệm mang đến một vẻ đẹp khác biệt cho những người phụ nữ. Khởi nguyên của hành trình thời trang chính là mẹ anh. 

"Vẻ đẹp đầu tiên mà đứa bé tôi được nhìn thấy chính là mẹ" - Cường Đàm tâm sự về hành trình của mình với thời trang trong 10 năm qua - "Tôi bắt đầu những nét vẽ đầu tiên về bà, người phụ nữ trong chiếc áo vest vai rộng màu ghi nhạt, trên cổ là chiếc dây chuyền mảnh mai. Ánh mắt bà mang khí thái của một người phụ nữ độc lập, nhưng cử chỉ và giọng nói thì rất đỗi dịu dàng. Đâu đó, luôn tồn tại cả hai nguồn năng lượng song song khiến bà trở nên đặc biệt trong mắt tôi".

"Có một điều gì đó thôi thúc cậu bé là tôi lúc đó muốn làm mẹ mình đẹp hơn".

"Made of you" là thông điệp cốt lõi Cường Đàm xây dựng trong một thập kỷ đồng hành cùng những người phụ nữ đương đại.

photo-2-1713845077070729787983.jpg

BST "Archetype" mang tới sắc thái chủ động mạnh mẽ khi từng điểm nhấn nhỏ nhất đều đạt tới sự tự do để biểu đạt tính cách của riêng mình.

"Trong suốt 10 năm qua, sáng tạo của chúng tôi được cộng hưởng và lan toả từ vẻ đẹp của rất nhiều người phụ nữ trên hành tinh này. Mỗi phom dáng, mỗi thiết kế, mỗi chi tiết lại mang đậm dấu ấn của những bản thể khác nhau; nhưng gói trọn trong nguyên bản trí tuệ nữ tính. Và ngày hôm nay, chúng tôi vẫn tiếp nối những nét vẽ từ nguồn cảm hứng bất tận được tạo ra bởi bạn. Mỗi cảm xúc từ bạn chính là chất liệu đẹp nhất để hình thành nên những thiết kế. Ở chặng đường kế tiếp, tôi mong chúng ta vẫn có thể được đồng hành cùng nhau, trải nghiệm cùng nhau và rực rỡ cùng nhau".

photo-4-17138450773491540646969.jpg

Cường Đàm cho ra mắt ấn phẩm Brand Book với tựa để "10 years of honoring feminine wisdom", để lưu giữ những câu chuyện về bản nguyên của thương hiệu. Cuốn sách được in hơn 10.000 bản, cùng sự góp mặt của hơn 3.000 vị khách hàng thân thiết.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022