Hiện tại Lamoon đang là một trong những thí sinh "hút fan" nhất nhì chương trình Vietnam Idol 2023.

Trong liveshow 2, nữ thí sinh đã lựa chọn ca khúc Mắt nai cha cha cha, một sáng tác của nhạc sĩ Sỹ Luân. Xuyên suốt phần trình diễn, cô nàng đều thể hiện sự vui vẻ, tươi tắn với màn hỗ trợ từ các vũ công. 

saostar-hqatqzcfrf5b92k7.pngLamoon còn viết thêm lời để tiết mục trở nên tươi mới hơn

Mỹ Tâm cho rằng biến tấu rất đẹp, việc nữ thí sinh vào Vietnam Idol khiến cô vô cùng thích thú và tuyên bố "chị thích em". Cô nói thêm: "Bài hát này đã quen thuộc rồi, nhưng em bẻ nốt lại nên nghe rất mới mẻ. Nên cố gắng vì chị tin chắc em sẽ được vào vòng sau".

saostar-0qqcspw4glmqb36v.pngXuyên suốt phần trình diễn, Lamoon đều tự tin thể hiện vũ đạo và thoải mái tương tác với khán giả

Đạo diễn Quang Dũng cho rằng Lamoon là thí sinh giỏi về khả năng sản xuất dù không sở hữu giọng hát khủng. Nhạc sĩ Huy Tuấn đồng tình với ý kiến trên và nói thêm: "Em đã làm sống lại bài hát này lần thứ hai, với phiên bản này anh nghĩ sẽ được yêu thích như bản chính. Chắc chắn các bạn trẻ sẽ thích xu hướng như bạn trình diễn Cách Lamoon chọn bài cực kỳ khéo léo". Nam nhạc sĩ cho rằng đây là giọng hát dễ nhận biết, cách lựa chọn bài thông minh, vừa vặn và tỏa sáng trên sân khấu.

saostar-8o4ywhdjelpyhgoq.pngKhán giả không ngừng reo hò, thể hiện sự phấn khích khi theo dõi phần trình diễn của Lamoon saostar-ageg23fjbuapn2wg.pngLamoon vô cùng tập trung khi lắng nghe những lời nhận xét của Ban giám khảo

Xem thêm clip: Vietnam Idol 2023 - Tập 10 | Liveshow 1: Colorful - Khởi Đầu Mới

Xem thêm:

- Lamoon được khen tạo ra 'chất riêng' trong liveshow 1 Vietnam Idol

- Hà An Huy 'đốn tim' khán giả bởi visual điển trai, được ví như nam thần Kpop

- Đàm Vĩnh Hưng bị bạn thân 'bóc' chuyện u mê Mỹ Tâm 'không lối thoát'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022