Tim và Trương Quỳnh Anh từng là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Tuy nhiên đến hiện tại, khi nhắc đến chuyện tình cảm của họ, nhiều người phải lắc đầu ngán ngẩm.

Gắn bó với nhau suốt chặng đường 7 năm, kể từ khi cùng tham gia chung trong bộ phim Bóng ma học đường vào năm 2010. Sau đó, họ đón tin vui khi Trương Quỳnh Anh công khai mang thai và cả hai sống chung như vợ chồng dù chưa tổ chức đám cưới.

Tuy nhiên, 7 năm yêu nhau của họ cũng là những thị phi chưa khi nào ngừng nghỉ. Chuyện "tan hợp" của Tim - Trương Quỳnh Anh đến thời điểm hiện tại đã là quá bình thường với người hâm mộ.

kul_news_truong-quynh-anh-4.jpgGia đình của Tim và Trương Quỳnh Anh

Mới đây, xuất hiện những hình ảnh thân mật trên mức đồng nghiệp giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh lại làm dấy lên tin đồn ngoại tình trong dư luận. Giữa vô số những bình luận tranh cãi, nhiều người phải thốt lên rằng, hóa ra cuộc hôn nhân của họ đúng với câu nói "ông ăn chả, bà ăn nem".

Tim từng bị gắn mác lăng nhăng, trăng hoa

Yêu nhau nhiều năm cho đến tận khi đã có con nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh không nhận được sự ủng hộ của gia đình, thậm chí còn bị phản đối kịch liệt.

Năm 2015, dư luận từng xôn xao về vụ việc Trương Quỳnh Anh bế con bỏ nhà đi vì mâu thuẫn với chồng. Không liên lạc được với vợ, Tim bày tỏ sự hoang mang và nhắn nhủ vợ trên trang cá nhân: "Anh sai rồi, cái gì anh cũng sai. Em cho anh một lần nữa yêu em được không em? Em không cho anh nhìn thấy con, gặp con, chẳng khác nào em lấy trái tim anh đi và cắt ra thành từng mảnh". Trước sự việc, nhiều người ngay lập tức đặt nghi vấn cặp đôi gặp trục trặc chuyện hôn nhân vì bản tính lăng nhăng, trăng hoa của Tim.

kul_news_truong-quynh-anh-5.jpgTim bị gắn mác là người trăng hoa, lăng nhăng

Sau đó không lâu, tiếp tục lộ đoạn tin nhắn mùi mẫn của Tim và nữ DJ nóng bỏng Mariah Nguyễn. Hacker "ghé thăm" tài khoản Facebook của nữ DJ và đã chụp lại những dòng tin nhắn. Trong đó, Tim là người chủ động nhắn tin với Mariah Nguyễn bằng những lời tình cảm, mở lời rủ DJ qua nơi anh đang biểu diễn để gặp gỡ.

kul_news_tim-1.jpgkul_news_tim-2.jpgĐoạn tin nhắn của Tim và nữ DJ từng lộ ra trước đó.

Giữa tháng 5/2017, cặp đôi khiến công chúng bất ngờ trước thông tin đã hoàn tất thủ tục ly hôn, dù trước đó, Tim tỏ tình với Trương Quỳnh Anh, hứa hẹn về đám cưới hay vẫn đồng hành, tình tứ ở nhiều sự kiện...

Chưa kể, Trương Quỳnh Anh tung bằng chứng là đoạn tin nhắn để "vạch mặt" Tim, "tố" chồng bỏ bê vợ con, nhắn tin với người phụ nữ khác: "Gọi vì con muốn nói chuyện với ba trước khi ngủ mà không được... Vì anh đang bận nhắn tin với người khác. Chúc anh vui vẻ, chẳng còn gì để nói".

kul_news_truong-quynh-anh.jpgTrương Quỳnh Anh từng "tố" Tim lăng nhăng, nhắn tin cùng người phụ nữ khác.

Trước tin đồn cặp đôi đã chính thức ly hôn, ở thời điểm này, nhiều ý kiến chỉ trích đổ dồn về phía Tim khi anh bị gắn mác là người vô tâm, bỏ bê vợ con, lăng nhăng, trăng hoa...

Trương Quỳnh Anh đứng trước nghi vấn ngoại tình với đồng nghiệp

Tuy nhiên, những ngày gần đây, những hình ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh bị rò rỉ làm dấy lên tin đồn nữ ca sĩ ngoại tình. Thậm chí, nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz còn xác nhận vụ việc Tim xô xát với Bình Minh tại Liên hoan phim Việt Nam diễn ra ở Đà Nẵng cách đây không lâu.

Thông qua hình ảnh, nhiều người khẳng định mối quan hệ trên mức đồng nghiệp của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh là có thật. Cả hai đứng trước nghi vấn ngoại tình vì đều đã có gia đình riêng.

kul_news_1.jpgkul_news_4.jpgHình ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh đang là tâm điểm bàn tán của dư luận.

Xem lại clip khi xuất hiện trong một chương trìn talkshow cách đây không lâu, Tim đã nghi vấn tình cảm của Trương Quỳnh Anh và xót xa đặt câu hỏi trực tiếp cho vợ: "Em còn yêu anh không?".

Ít ai biết trong một bài phỏng vấn cách đây 2 năm, Tim từng tiết lộ chuyện Quỳnh Anh "say nắng" một nam diễn viên đã có gia đình trên phim trường.

"Tôi nghĩ con gái dễ xiêu lòng hơn. Quỳnh Anh đóng phim, có nhiều cơ hội quen người này người kia hơn tôi. Trong thời gian tôi thi Bước nhảy hoàn vũ 2014, cô ấy đóng một bộ phim. Mỗi ngày tôi đều bận rộn từ sáng đến khuya, tập trung tập luyện. Tôi ít có thời gian quan tâm vợ.

Trong quá trình cô ấy đóng phim, có một diễn viên nam thường nhắn tin quan tâm, hỏi han. Tôi vô tình đọc tin nhắn qua lại giữa hai người. Sau đó, tôi nói với Quỳnh Anh rằng: "Em dừng lại được rồi. Anh biết đây chỉ là những tin nhắn say nắng thôi".

Quỳnh Anh chỉ cần người để chia sẻ và cô ấy nhìn thấy người đàn ông kia có những tính cách giống tôi nên không giữ vững cảm xúc. Sau khi tôi phân tích, cô ấy chấm dứt không liên lạc" - Phát ngôn của Tim trong một bài phỏng vấn.

kul_news_8.jpgTim từng trả lời phỏng vấn về việc Trương Quỳnh Anh "say nắng" người đàn ông đã có gia đình.

Thậm chí Tim còn cho biết: "Tôi cũng nói chuyện thẳng thắn với người đàn ông kia rằng, hai bên đều có gia đình nên dừng lại. Sau này, khi gặp nhau ở sự kiện, tôi và anh ấy vẫn chào hỏi, bắt tay xã giao hay nói chuyện bình thường".

Đặt giả thiết, nếu không có những ồn ào, nghi vấn Trương Quỳnh Anh ngoại tình với Bình Minh, tình huống xấu nhất là khi hai vợ chồng ly hôn, có lẽ mọi ý kiến chỉ trích, "gạch đá" sẽ đổ dồn về Tim vì thói trăng hoa, vô tâm. Tuy nhiên, thật khó để tường tận được những gì đang diễn ra trong "nội bộ", cho đến khi sự thật được phơi bày.

Bình Minh lên tiếng về những hình ảnh thân mật và tin đồn ngoại tình với Trương Quỳnh Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022