Tối 3/12, tập 3 The Look đã được lên sóng và Top 5 gương mặt còn lại bước tiếp vào thử thách tiếp theo đầy khó khăn.

Top 5 bước vào thử thách mang tên "Dẫn đầu xu hướng với phong cách Fashion Week" phải thể hiện bản lĩnh, xử lý tình huống làm sao giữ được mái tóc suôn mượt vào nếp chuẩn salon. Đồng thời, các thí sinh sẽ hóa thân thành Beauty blogger chọn cho mình 1 kiểu tóc đang thịnh hành tại New York Fashion Week và hướng dẫn lại cách thực hiện kiểu tóc đó.

kul_news_the-look-19.jpgThu Thùy team Phạm Hương là thí sinh đầu tiên bước vào thử thách, mái tóc phải tiếp xúc với gió, bụi và nước nhưng cô vẫn giữ thần thái rất tốt.kul_news_the-look-36.jpgKhi hóa thân thành Beauty blogger, tuy còn vấp váp nhưng Thu Thùy gây chú ý bởi sự nhí nhảnh, đáng yêu và tự tay làm nên mái tóc ấn tượng.

kul_news_the-look-15.jpg

kul_news_the-look-42.jpgPhương Linh có tinh thần thoải mái và tự tin, sau khi trải qua những tác động với tóc, cô thu hút người xem bởi giọng nói truyền cảm.kul_news_the-look-26.jpgTiếp đến là thí sinh Ngọc Dung, vẻ lạnh lùng, gương mặt cá tính ngay lập tức thu hút người xem. Trong phần hóa thân thành Beauty blogger, mặc dù khá tự tin nhưng cô đã nói quá nhiều về sản phẩm khiến người bị nhàm chán.kul_news_the-look-22.jpgNgọc Châm khiến người xem thích thú với nụ cười tươi và biết cách dẫn dắt người xem bằng giọng nói và biểu cảm trên gương mặt.

kul_news_the-look-31.jpg

kul_news_the-look-51.jpgCuối cùng là Cát Tiên team Minh Tú, vì là thí sinh cuối cùng nên cô chuẩn bị khá kỹ về phần thi của mình.

Các HLV và thí sinh bước vào giây phút hồi hợp lắng nghe kết quả. Và sau khi xem lại các phần thi, 3 khách mời đã quyết định team Kỳ Duyên giành chiến thắng. HLV Minh Tú thất vọng chia sẻ, cô tôn trọng nhưng không phục kết quả và đã bật khóc nức nở trong hậu trường. HLV Phạm Hương cho rằng team xứng đáng giành chiến thắng là team Minh Tú.

kul_news_the-look-69.jpgTeam Kỳ Duyên tiếp tục chiến thắng

kul_news_the-look-4.jpg

kul_news_screen-shot-2017-12-03-at-11.23Minh Tú khóc nức nở trong hậu trường vì không phục kết quả.

kul_news_the-look-56.jpg

kul_news_the-look-72.jpgCát Tiên và Thu Thùy là hai thí sinh bước vào phòng loại.

Trước hai thí sinh tài năng, Kỳ Duyên cũng rất khó khăn để đưa ra quyết định của mình và sau khi lắng nghe những chia sẻ từ hai thí sinh và giữ tiêu chí của mình, HLV Kỳ Duyên đã quyết định loại Thu Thùy team Phạm Hương.

Lần đầu tiên, Phạm Hương công nhận chiến thắng của Minh Tú?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022