Những bức ảnh thân mật với những cử chỉ tình cảm trên mức tình bạn của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh vẫn đang tiếp tục là tâm điểm bàn luận của cư dân mạng. Mới đây, Bình Minh cũng đã lên tiếng về vụ việc.

Trả lời với một trang báo, nam diễn viên khẳng định: "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên". Theo đó, Bình Minh cho rằng hình ảnh đang gây xôn xao chỉ là hậu trường một bộ phim.

kul_news_binh-minh-9(2).jpgkul_news_binh-minh-10(2).jpgHình ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đang gây xôn xao.

Theo đó, anh cho biết đạo diễn Minh Cao là "nhân chứng" trong cuộc trò chuyện với phóng viên. Theo đó, vị đạo diễn cũng cho rằng, loạt ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh xuất hiện trên mạng xã hội là hình ảnh hậu trường trong phim. Và việc diễn viên diễn chung thân thiết ở hậu trường là chuyện bình thường.

"Diễn viên đóng cảnh yêu nhau thì tôi còn chủ động mời họ cà phê nói chuyện, làm quen trước. Trong quá trình quay phim, muốn hòa nhập được vào nhân vật thì cả hai phải có tình cảm dành cho nhau. Nhưng đó chỉ là tình cảm dành cho nhân vật. Khi kết thúc phim thì diễn viên cũng khép lại những cảm xúc ấy" - Đạo diễn Minh Cao chia sẻ.

kul_news_binh-minh-3(2).jpgẢnh hậu trường của cả hai trên phim trường Thề không gục ngã.

Chia sẻ mới nhất của đạo diễn Minh Cao bị cho là mâu thuẫn với phát ngôn trước đó răng: "Tôi không biết có những hình ảnh nào khác không. Nhưng những ảnh được đăng tải hiện nay đều không phải ảnh trong phim của tôi".

kul_news_binh-minh-5(2).jpgĐạo diễn Minh Cao và Bình Minh - Trương Quỳnh Anh trên phim trường.

Đạo diễn tiết lộ sự thật về những bức ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022