Những ngày qua, thông tin Nam Em thừa nhận từng yêu Trường Giang trở thành đề tài gây ra nhiều ồn ào, bàn luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, phát ngôn "giật gân" của người đẹp lại gây ra nhiều tranh cãi khi cho rằng, cô "dựa hơi" tên tuổi của Trường Giang để làm chiêu trò PR cho bản thân và sản phẩm âm nhạc vừa được ra mắt.

Ngoài cư dân mạng, nhiều sao Việt cũng không đồng tình, thậm chí chỉ trích Nam Em vì phá vỡ hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương khi cô công khai mối quan hệ không chính đáng ở thời điểm này.

kul_news_nam-em-len-tieng-5.jpgNam Em cho rằng, tiết mục ở Ơn giời cậu đây rồi không phải diễn mà là tình cảm thật.

Người mẫu Hồ Đức Vĩnh cho rằng, Nam Em đang lợi dụng danh tiếng của Trường Giang để nổi tiếng: "Dễ hiểu quá mà, diễn viên nữ bây giờ muốn nổi thì cứ quen Trường Giang, đảm bảo hot cả sân khấu lẫn truyền thông đều săn đón".

kul_news_nam-em-truong-giang-1.jpgNgười mẫu Hồ Đức Vĩnh mỉa mai Nam Em mượn danh Trường Giang để đánh bóng tên tuổi.

Trang Trần khá nặng lời chỉ trích: "Hỏi sao mình không hạnh phúc, vì bất chấp đạp vào cái tổ ấm của người ta. Có thể cuộc tình của mình xuất hiện khi cặp đôi chia tay nhưng là đàn bà "gato" à, mà lúc người ta hợp lại, sắp cưới thì ném... vào nhà chắc gì sang".

kul_news_nam-em-truong-giang-2.jpgTrang Trần nặng lời chỉ trích Nam Em.

Trong khi đó, Pha Lê và Cát Phượng cũng không đồng tình với việc Nam Em công khai chuyện tình cảm với Trường Giang. "Biết người ta có người yêu rồi sao lại cứ lao vào xong kêu lên. Vô trách nhiệm với chính bản thân mình và coi giá trị mình quá rẻ. Mà đã thế rồi còn tung hê, nghĩ là người ta thương hay sao. Suy nghĩ lệch lạc, nuông chiều cảm xúc bệnh hoạn không sao lại còn lên tiếng tố tụng, thật không hiểu cổ muốn gì" - Pha Lê vô cùng bức xúc.

Cát Phượng cũng lắc đầu ngao ngán trước ồn ào tình ái của đàn em: "Thiệt là chẳng ra gì. Tui là tui không thích cái vụ này rồi nghen. Có nói ra, nói vô gì mình cũng vẫn là con gái, khôn nhờ, dại chịu, lên đây than thở hay trách móc thì được bao nhiêu người hiểu đây?"

kul_news_nam-em-truong-giang-4.jpgPha Lê, Đỗ Cát Phượng không đồng tình cách công khai chuyện tình cảm của Nam Em. kul_news_nam-em-truong-giang-3.jpgLê Phương cũng tỏ ra khó hiểu về những phát ngôn của Nam Em khi đã làm tổn thương Nhã Phương trong ồn ào lần này.

Quế Vân đồng cảm với Nam Em, nhắn gửi ẩn ý: 'Đừng gieo nghiệp nữa TG ơi'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022