Vừa qua, nữ diễn viên Tú Oanh thông báo góp mặt trong bộ phim Tình trạng: Đã ly hôn. Tuy nhiên khi công bố poster vai diễn, nhà sản xuất đã nhầm lẫn khi giới thiệu cô là NSƯT.

photo-2-1695279937642529430815.jpg

Diễn viên Tú Oanh lên tiếng khi bị nhầm là Nghệ sĩ ưu tú.

Ngay sau đó, nữ diễn viên Tú Oanh vừa lên tiếng đính chính: "Oanh đã dặn rất kỹ nhà sản xuất mà các bạn vẫn nhầm. Oanh xin đính chính lần cuối: Oanh chỉ là diễn viên chứ không phải NSƯT. Trong lòng khán giả yêu thương Oanh là gì cũng được thương yêu, phải không ạ?".

Dưới bài viết, đông đảo người hâm mộ ủng hộ nữ diễn viên: "Em vẫn là số một trong lòng mọi người thân yêu mà"; Mãi là Tú Oanh xinh đẹp, tài năng, khiêm tốn trong lòng em! Yêu chị"; "Chị ưu tú với chúng em",... Nữ diễn viên Bảo Thanh cũng bình luận: " Là gì cũng yêu hết nhé".

Tú Oanh sinh năm 1968, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, cùng lớp với Chiều Xuân, Phạm Cường, Giang Còi... Chị từng là diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ. Ngoài hoạt động sân khấu, chị ghi dấu nhiều vai diễn trên truyền hình như Bỏ vợ, Đêm có người ra đi, Nàng dâu order,.. .Gần đây nhất, bà được khán giả biết đến với vai bà Bích trong Hương vị tình thân...

photo-1-1695279919035261211676.png

Nữ diễn viên Tú Oanh và đạo diễn Bùi Thạc Chuyên.

Tú Oanh cũng vừa đóng vai mẹ của Hà (Lan Phương) trong Gia đình mình vui bất thình lình và tham gia một vai nhỏ trong phim Cuộc chiến không giới tuyến.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, diễn viên Tú Oanh còn nhận được sự mến mộ của khán giả bởi chuyện tình đẹp với đạo diễn Bùi Thạc Chuyên. Vừa qua, đạo diễn Bùi Thạc Chuyên giành cú đúp Đạo diễn xuất sắc nhất và Phim xuất sắc ở hạng mục phim truyện điện ảnh với Tro tàn rực rỡ ở Cánh diều Vàng 2023. Tác phẩm nhận được nhiều lời ngợi khen về nội dung, cách kể chuyện mang phong cách cá nhân, cầu kỳ và đậm chất đời sống.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022