Ngày 7/5, Midu và chồng doanh nhân tổ chức tiệc cưới thân mật tại Đà Lạt. Được biết, hôn lễ được tổ chức tại một resort sang trọng, khách mời chỉ là bạn bè thân thiết, người thân. 

Luk Vân không tham dự đám cưới Midu tại Đà Lạt

Những hình ảnh trong hôn lễ được dàn khách mời giữ kín. Cô dâu chú rể tài trợ chi phí cho khách mời và đưa ra yêu cầu quan khách diện đồ màu trắng khi đến dự đám cưới.

j7d81adn4s1-6uksnzwpys2-4k7qh1mdic3.jpgdnh2lj0w9p1-k0cuq3ocp22-jmubq1u2gn3.jpg Luk Vân vắng mặt trong đám cưới của Midu tại Đà Lạt ngày 7/5.

Trong bài đăng mới đây của đạo diễn Luk Vân, phía dưới bài viết khi được khán giả hỏi: "Chị không tham dự tiệc của chị Midu ạ". Nữ đạo diễn cho biết cô không tham dự đám cưới Midu tại Đà Lạt: "Không em, chị đi ngày chính là 29/6 thôi".

Sau dự án 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu vào năm 2016, Midu và Luk Vân có mối quan hệ thân thiết. Trên mạng xã hội, cả hai thường xuyên tương tác với nhau, thể hiện tình bạn bền chặt qua năm tháng. 

Luk Vân có mối quan hệ thân thiết với Midu và Harry Lu

Không chỉ có khán giả, đạo diễn Luk Vân cũng là một trong những người tích cực "đẩy thuyền" Midu và Harry Lu. Tuy nhiên, Luk Vân đưa quan điểm, 2 diễn viên đóng phim chung và tương tác thân thiết đó là bình thường. 

fibib48p4u1-vrug7k82uz2-ezntw2c0jj3.jpg Midu giữ kín danh tính chú rể.

Gần đây, cô vô tình vướng ồn ào từ phía cư dân mạng. Cụ thể, khi chia sẻ thiệp cưới của Midu, Luk Vân cho biết chú rể không phải là Harry khiến nhiều người hụt hẫng. Bởi trước đó cô tạo niềm tin về mối quan hệ của Harry Lu và Midu. Từ đây, cô nhận về những tin nhắn gay gắt từ một số netizen. 

Luk Vân đã có chia sẻ dài trên trang cá nhân bày tỏ sự bức xúc: ""Harry Lu vẫn quý cô bạn đóng phim chung, vẫn giữ mối quan hệ rất vui vẻ mà. Anh ấy và cô ấy có cạch mặt nhau đâu mà các bạn cứ suy diễn vậy. Này là sự thật đó. Còn chuyện 'đẩy thuyền' thì 'con thuyền' đó có đi đến đích được không còn do duyên số người ta, cuộc đời người ta sao các bạn quyết định được. 

eqylvof12d1-g8gdknmbyn2-413amym3uk3.jpg Nữ diễn viên đã tìm được bến đỗ hạnh phúc.

Nếu ai đó quyết định cuộc đời các bạn liệu các bạn có nghe theo? Ai cũng có cuộc đời riêng nên nếu yêu thương nhau thì xin tôn trọng nhau. Họ đâu phải búp bê đâu mà mấy bạn muốn họ lấy nhau là họ phải lấy nhau ngoài đời, lấy trong phim thôi, còn ngoài đời thì đời ai nấy sống chứ".

Xem thêm clip: SAOstream Midu bật mí tật xấu Trịnh Thăng Bình trong phim Nhân Duyên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022