1. Karik - Huyền Thương

Sau tập phát sóng tối ngày 04/01, cặp đôi Karik và Huyền Thương đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng bởi thông báo đột ngột về việc đã chia tay ngay sau khi quyết định "về với nhau" trong cùng một ngày.

kul_news_104809-anh-9.jpg

Được nhận xét là chàng trai đào hoa nhưng khó tính vì 2 lần từ chối tình cảm của 2 cô gái xinh đẹp đến tỏ tình trong các tập trước, Karik đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi chủ động bấm nút "thả tim" để lên sân khấu tỏ tình và ra về cùng cô gái xinh đẹp Huyền Thương (20 tuổi, được mệnh danh là "hot girl quân nhân").

Tuy nhiên, cặp đôi này lại gây ra rất nhiều cảm xúc cho khán giả khi chưa kịp mừng rỡ vì họ cuối cùng đã tìm thấy nhau thì đã bất ngờ lên tiếng khẳng định "chia đôi con đường" do nhiều yếu tố bên ngoài tác động. Đặc biệt là cú sốc này chỉ diễn ra sau vài tiếng đồng hồ tập 17 được phát sóng.

Clip Cuộc rượt đuổi tình yêu ngoạn mục của Karik

Rapper Karik khẳng định, Huyền Thương là một cô gái tốt nhưng sau một thời giantìm hiểu ngoài đời thì mọi việc không diễn ra theo một chiều hướng tốt đẹp. Những vấn đề bất cập về thời gian và những thứ xung quanh tác động khiến anh phải đưa ra quyết định trở thành bạn bè để tốt cho cả hai.

kul_news_104759-anh-8.jpg

Đứng trước động thái này của Karik, Huyền Thương cũng lên tiếng khẳng định "Anh Karik là người đã từng trải qua khá nhiều sóng gió trong tình yêu do vậy thật sự là rất khó để hâm nóng một trái tim đã nguội lạnh". Đồng thời, cô cũng cho biết bản thân cảm thấy thoải mái khi trở thành bạn bè với chàng rapper và sẽ luôn yêu quý Karik dù cả hai không thể thành đôi.

2. Quang Bảo - Cao Vy

Đây là cặp đôi đầu tiên có "happy ending" tại Vì yêu mà đến, chính vì thế họ để lại những cảm xúc rất đặc biệt trong lòng khán giả.

Quang Bảo luôn là một trong số những "soái ca" được nhiều người yêu mến ở cả ngoài đời lẫn trong suốt quá trình tham gia chương trình bởi ngoại hình điển trai, giọng nói ấm áp cùng những triết lý sâu sắc về tình yêu.

kul_news_104605-anh-1.jpg

Sau nhiều lần từ chối tình cảm của các cô gái đến tỏ tình ở những tập trước đó, chàng MC đã nhanh chóng "đổ gục" trước Cao Vy (20 tuổi, sinh viên Trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình) bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng và màn tỏ tình đầy ngọt ngào của cô nàng trên sân khấu.

Thế nhưng các fan hâm mộ chương trình chưa kịp vui mừng vì "happy ending" đầu tiên của chương trình đã chính thức xuất hiện, thì Quang Bảo bất ngờ công bố "chỉ là bạn tâm giao" :

Clip Quang Bảo và Cao Vy - "Happy ending" đầu tiên của VÌ YÊU MÀ ĐẾN

"Cá nhân Quang Bảo rất may mắn khi tìm được một cô bé rất trẻ tuổi nhưng có thể trở thành bạn tâm giao, có nghĩa sẽ rất là thân trong một đoạn đường dài sau này. Còn về chuyện tình cảm thì chưa dám nói trước điều gì hết tại vì đó còn là chuyện mưa dầm thấm lâu, còn phải tìm hiểu nhau nhiều hơn. Chuyện trên sân khấu lúc đó Bảo với Vy mới chỉ tính làm bạn tâm giao sau đó đưa nhau đi chơi thôi. Sau này nếu có chuyến du lịch nào đó mà sắp xếp được thời gian thì sẽ đi chung với nhau để được trải nghiệm những điều tuyệt vời".

kul_news_2347296110155995211853319988679

Điều này đã để lại nhiều luyến tiếc cho khán giả bởi Quang Bảo và Cao Vy thực sự rất đẹp đôi.

3. Woosi - Emma

Có thể nói, cặp đôi "ngoại quốc" này là cặp đôi duy nhất có được những tình cảm thực sự ngoài đời thực và khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Màn tỏ tình thành công của chàng trai đến từ Hàn Quốc Woossi (tên thật Park Woo Sung, SN 1996) dành cho cô ca sĩ trẻ Việt Nam Emma Nhất Khanh (thành viên nhóm nhạc Lime) đã để lại cho người xem rất nhiều cảm xúc.

kul_news_223705-vi-yeu-ma-den-9.jpg

Clip Vlogger Woossi bất ngờ tỏ tình Emma Nhất Khanh

Woossi đã tự tay chế biến Topokki (món bánh gạo truyền thống Hàn Quốc) và canh kim chi để chuẩn bị cho màn tỏ tình của mình. Anh cũng khá lém lỉnh khi đề nghị xem bói nhằm nắm được bàn tay mềm mại như lụa của Emma. Sau cùng, với màn song ca "Mình yêu nhau đi", chàng trai Hàn Quốc đã chính thức "cưa đổ" được người đẹp chỉ với một lời đề nghị "Nếu Emma đồng ý chấp nhận Woossi, thì hãy ôm Woossi".

kul_news_thumbnail-16x9-223703-vi-yeu-ma

Sau khi cặp đôi này ra về, rất nhiều người đã tò mò về mối quan hệ hiện tại của Woosi - Emma và lo lắng liệu họ có lại tiếp tục hóa "bạn tâm giao" như những cặp đôi trước. Ngay lập tức, Woossi đã có những chia sẻ chính thức để chiều lòng fan hâm mộ.

Chàng trai Hàn Quốc khẳng định sau khi rời khỏi chương trình Vì yêu mà đến, mối quan hệ giữa anh và Emma đang tiến triển rất tốt và cả hai đang dần xây dựng những tình cảm bền vững hơn. Bên cạnh đó, đôi bạn trẻ cũng tung ra một bộ ảnh vô cùng tình tứ, ngầm thể hiện những tuyên bố của họ là thật.

kul_news_0240-24321774-1974989569447475-kul_news_0235-24281735-1974983416114757-kul_news_104718-anh-5.jpgkul_news_104745-anh-7.jpgCặp đôi hạnh phúc nhất thời điểm hiện tại sau khi ra về từ Vì Yêu Mà Đến

Hiện tại, cặp đôi vẫn không có dấu hiệu xa rời khi trên trang cá nhân, Emma thường xuyên đăng ảnh đi chơi, đi làm cùng Woossi. Đặc biệt, trong ngày lễ Noel, cặp đôi cũng đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên nhau. Sau tất cả, thần tình yêu cũng đã mỉm cười với 1 cặp trong số 3 cặp ra về.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022