Vì yêu mà đến tập 17 vừa được lên sóng với cái kết đẹp đến với chàng trai đào hoa Karik. Hai lần được các cô gái xinh đẹp đến tỏ tình, Karik được đánh giá là đào hoa nhưng cũng không kém phần khó tính khi chưa quyết định rời khỏi chương trình. Nhưng lần này, chính anh lại là người chủ động nhấn nút để bày tỏ tình cảm cùng nữ khách mời.

kul_news_karik0.jpg

Huyền Thương, cô sinh viên trường Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội khiến không ít chàng trai ngẩn ngơ và “đứng hình” ngay phút đầu xuất hiện. Trong chiếc áo dài trắng tinh khôi, cô gái 20 tuổi thể hiện sở trường ca hát ca khúc mang âm hưởng dân ca bắc bộ Cô hàng nước ngọt ngào quyến rũ

Karik lần đầu tiên anh dùng từ “hoàn hảo” để tặng cho một cô gái: “Em bị “dính” luôn rồi chị ơi. Khi clip giới thiệu phát lên, em ấn tượng bởi giọng nói. Huyền Thương đứng trên sân khấu, từ thần thái cho đến nụ cười, nói chung là rất hoàn hảo, không còn gì để nói thêm”.

album_kulnews_karik12.jpgĐặc biệt là Karik, lần đầu anh tự tin nhấn nút "thả tim" để bước lên sân khấu tỏ tình cùng cô.

"Em thực sự đã làm anh rung động. Em đúng là người anh muốn gần và là người khiến anh muốn rời khỏi cái ghế dưới kia và ra về" - Karik không vòng vo mà vô thẳng vấn đề khi đứng đối diện với người đẹp.

album_kulnews_karik8.jpgHuyền Thương vẫn chưa hết bàng hoàng và bất ngờ khi Karik bước lên và bày tỏ những lời ngọt ngào tự tận đáy lòng. Cô gái quay mặt xấu hỗ nhưng đã rưng rưng ướt lệ vì cảm động và vui sướng.

Karik tiếp lời: “Anh bị ấn tượng bởi giọng nói, thần thái của em. Sau đó là nụ cười của em. Em rất hòa đồng và tự nhiên. Nếu thực sự em cũng có ý với anh thì em có thể nắm tay anh và bước ra cánh cửa kia ra về”.

Nhiều bất ngờ xảy đến càng làm cho cô gái trẻ bối rối: “Em cảm thấy hồi hộp, tim đập rất mạnh”. Cảm xúc lẫn lộn phút chốc khiến Huyền Thương dường như mất kiểm soát và cô đành nói lời từ chối khiến Karik buồn bã thất vọng: “Em phải nói lời xin lỗi anh. Anh có thể tâm sự với em bất cứ khi nào anh muốn. Biết đâu đến một ngày đẹp trời, mối quan hệ này của chúng ta sẽ khác”.

album_kulnews_karik10.jpgalbum_kulnews_karik2.jpgVào bên trong, thay một trang phục khác, lộng lẫy hơn, quyến rũ hơn, Huyền Thường bước ra và đứng trước mặt Karik để dắt tay anh lên trước sự ngỡ ngàng của nam nhân vật chính và những người chứng khiến.

Niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt của Karik, anh nhẹ nhàng tâm sự: “Lúc nãy anh run ít, còn bây giờ anh run hơn, run thiệt đó”.

Lý do Huyền Thương bày trò “mèo vờn chuột” trên sân khấu là cô muốn tạo bất ngờ và niềm vui cho đối tượng. Cô muốn mình là người chủ động và xinh đẹp hơn trong mắt của “người ấy”.

album_kulnews_karik13.jpgkul_news_karik15.jpg

Karik không còn biết nói gì hơn, anh gửi lời chào đến các bạn đã đồng hành cùng khán giả: “Karik chưa bao giờ nghĩ đến khoảnh khắc này sẽ xảy ra với mình và người con gái này. Nhưng cảm xúc mà, khó diễn tả lắm. Chỉ biết là... thôi thì chào tạm biệt mọi người”.

Nắm chặt tay Karik, Huyền Thương cũng không quên nói bày tỏ niềm vui sướng: “Cảm ơn Vì yêu mà đến đã mang Karik đến cho Huyền Thương.” Và đó là một kết thúc trên cả tuyệt vời xuất hiện tại Vì yêu mà đến.

[info_ia_new]5a470611a5f48743e0562e32[/info_ia_new]

Vì yêu mà đến: Từ chối 2 hot girl để tỏ tình cô gái khác, chàng trai 30 tuổi nhận cái kết đắng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022