Trong trận chung kết AFF Cup 2018 diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình vừa qua, đội tuyển Malaysia với lối chơi cứng rắn đặc trưng đã không ngại va chạm với các cầu thủ Việt Nam. Không chỉ có thế, họ còn có nhiều pha phạm lỗi khá thô bạo. Trong đó, Quang Hải chính là mục tiêu bị đối phương kèm chặt, cố ý va chạm và phạm lỗi rất nhiều lần.

Ở đầu hiệp 2, Quang Hải đã bị xô ngã khiến cho chàng trai đã gặp 1 chút vấn đề ở vai. Rất nhiều người đã vô cùng lo lắng, nín thở theo dõi Quang Hải nằm trên sân đầy đau đớn, và những giọt nước mắt đã rơi khi thấy anh chàng phải lên cáng để ra sân. 

8-15449762894571058565574.png

Quang Hải đã rất đau đớn.

Thế nhưng, ngày hôm nay, cộng đồng mạng lại không ngừng chia sẻ một đoạn clip khá hài hước. Cụ thể, Quang Hải sau khi được khiêng ra từ cáng đã ngay lập tức đứng dậy vươn vai một cách nhanh khiến nhiều người khá bất ngờ. 

Đoạn clip đang được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ.

Tuy nhiên, nếu ai chịu khó để ý thì đây chỉ là 1 đoạn clip được tua nhanh. Vì thế mà tốc độ đứng dậy và hồi phục của tiền đạo này cũng được tăng lên mấy lần. 

Ngay lập tức, phía dưới đoạn clip đã xuất hiện hàng loạt bình luận hài hước, cho rằng anh chàng này chỉ tranh thủ vào uống nước. Bên cạnh đó, nhiều người khẳng định Quang Hải lúc đó đã đau đớn thực sự và gửi lời động viên đến chàng chiến binh áo đỏ:

"Quang Hải đau thật nên mới khiêng ra. Tình huống này ở đầu hiệp 2, không phải câu giờ vì nếu khiêng ra là đội nhà bị thiệt 1 người trên sân đấy!"

"Lúc đó mình đang lo Quang Hải ra thì ông Park sẽ cho ai vào, đoán già đoán non 1 lúc sau thấy đang chạy trên sân rồi. Thương quá!"

"Lúc xem thấy Hải bị khiên ra hết hồn tưởng bị đau dữ lắm. Còn 10 người sao mà đá? May mà không sao. Việt Nam vẫn vô địch!"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022