Các chàng trai của đội tuyển Việt Nam đã vô cùng tỏa sáng để có thể giành được chiến thắng đầy thuyết phục trước Malaysia qua hai lượt trận chung kết, qua đó chạm tay vào chiếc cúp vàng AFF danh giá của mùa giải năm nay. Bên cạnh những chân sút quá đỗi đình đám như Anh Đức, Quang Hải đã ghi bàn vào lưới đội khách, người hâm mộ không khỏi gọi tên Phan Văn Đức với những pha kiến tạo đỉnh cao của mình.

Khác với các tuyển thủ trong đội tuyển tận hưởng giây phút hạnh phúc bên vợ và bạn gái, hôm nay người hâm mộ không thấy có sự xuất hiện của cô nàng Ngọc Nữ - bạn gái tin đồn của Văn Đức. Chân sút này đã dành những tình cảm chân thành nhất của mình bên các thành viên trong gia đình. Vừa mới đây, chàng trai 22 tuổi đã đăng tải lên trang cá nhân của mình hình ảnh hạnh phúc trong vòng tay bố mẹ cùng người thân kèm theo dòng chú thích: "Không có gì hạnh phúc hơn vô địch cùng gia đình".

photo-1-15449325172161644566877.jpg

Ngay sau khi được đăng tải một giờ đồng hồ, bức ảnh này đã thu về hơn 12 nghìn lượt "thả tim" từ phía người hâm mộ kèm theo đó là vô vàn bình luận chúc mừng cũng như khen ngợi màn trình diễn vô cùng mãn nhãn của Văn Đức tại mùa giải năm nay đã được để lại.

photo-2-15449325196971125382197.jpg

Sinh ra tại một vùng quê nghèo ở Nghệ An, Phan Văn Đức nhanh chóng bộc lộ năng khiếu bóng đá của bản thân. Mặc dù gia đình khó khăn trăm bề, nhưng bố mẹ cậu vẫn tạo điều kiện để con mình có thể theo đuổi đam mê và hết mình với trái bóng tròn. 

Với thành công ngày hôm nay của chân sút thuộc biên chế Sông Lam Nghệ An, hơn ai hết, bố mẹ của tuyển thủ này chính là người vui mừng nhất. Và chiến thắng này có ý nghĩa hơn cả lời cảm ơn mà "người kiến tạo" của đội tuyển Việt Nam gửi đến gia đình mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022