Ai cũng biết rằng khi tiếng còi kết thúc trận chung kết tối qua còn chưa vang lên, các cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam đã nắm chắc trong tay vô số phần thưởng giá trị hàng tỷ đồng, cả tiền mặt lẫn hiện vật, bất động sản, voucher nghỉ dưỡng 5 sao... Đó là những gì họ xứng đáng nhận được sau sự cố gắng hết mình, hi sinh cho thể thao nước nhà.

Vì rất ngưỡng mộ các chàng trai tài giỏi và muốn góp chút gì đó để bày tỏ tình cảm của mình, hot mom Hằng Túi đã "bẽn lẽn" chia sẻ một điều khiến bao nhiêu người ngạc nhiên.

"Tưởng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đều chưa có vợ, hóa ra toàn đang, sắp và đã kết hôn, có em bé, mà các em bé lại rất yêu nữa. Hằng không biết cách nào liên hệ với các bạn ý, nhưng nếu có đọc được tin này thì cho Hằng gửi tặng mỗi người yêu/ vợ/ con các bạn trong đội tuyển 1 Voucher mua hàng trị giá 10 triệu đồng nhé".

hang3-1544976374124856639058.jpg

Hằng Túi sở hữu trong tay 1 chuỗi cả chục cửa hàng lớn khắp từ Nam ra Bắc, kinh doanh đồ dùng gia đình, mẹ bé... nên việc bà mẹ trẻ mạnh tay tặng quà hàng trăm triệu cho các cầu thủ cũng đều nằm trong khả năng của cô. Tuy tổng giá trị quà mà cô tặng cho đội tuyển không cao chót vót như các đơn vị khác, bản thân Hằng Túi cũng không muốn bị nói là tranh thủ quảng cáo bán hàng nên cô chỉ âm thầm đăng status nhỏ trên trang cá nhân của mình, với hi vọng phía quản lý đội bóng sẽ liên lạc, và cô sẽ giữ đúng lời hứa của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên Hằng Túi tặng quà lớn, rất ít người biết cô vẫn thường xuyên bí mật làm thiện nguyện, gửi quà tặng xã hội cho nhiều đối tượng khác nữa.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022